Isuzu mu-X 2019 phiên bản đặc biệt giá 990 triệu có gì hấp dẫn?

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Để tiếp tục cạnh tranh trong phân khúc xe SUV, Isuzu vừa ra mắt thị trường Việt Nam mẫu xe Isuzu muX 2019 phiên bản đặc biệt.

Dựa trên nền tảng của mẫu mu-X 2018, mới đây đã ra mắt phiên bản đặc biệt Limited 2019 của chiếc SUV 7 chỗ cỡ trung với nhiều nâng cấp ở cả ngoại hình và trang bị.

Ngoại thất của gây ấn tượng từ những chi tiết nhỏ nhất với đèn sương mù và lưới tản nhiệt phía trước được sơn đen. Cánh hướng gió phía trước và phía sau đều được trang bị với hai màu chủ đạo đỏ – đen nổi bật. Cản sau được ốp bạc nổi bật cùng dòng chữ LIMITED màu vàng đồng dập nổi tăng thêm sự ấn tượng cho chiếc xe.

Isuzu mu-X 2019 phiên bản đặc biệt giá 990 triệu có gì hấp dẫn?

Ngoại thất của Isuzu mu-X limited 2019 gây ấn tượng từ những chi tiết nhỏ nhất

Tấm ốp hốc bánh màu đen cũng là một trang bị bổ sung được Isuzu trang bị trên phiên bản giới hạn Limited này. Phần mâm bánh xe hợp kim vẫn giữ nguyên kích cỡ 18 inch với trục 5 chấu kép nhưng được thiết kế tinh tế hơn đi cùng 2 màu chủ đạo đen bạc xen lẫn.

Nội thất xe khẳng định sự sang trọng và hiện đại, gồm ghế ngồi màu Beige cao cấp, tạo không gian nội thất sáng và rộng rãi; ghế lái chỉnh điện 6 hướng; đồng hồ táp-lô với thiết kế mới hiện đại, hiển thị đa thông tin, có chức năng nhắc lịch bảo dưỡng; vô-lăng bọc da, tích hợp điều khiển âm thanh, thoại rảnh tay và điều khiển hành trình. Xe cũng được trang bị khởi động bằng nút nhấn thông minh 1 chạm, hệ thống giải trí cao cấp với màn hình cảm ứng 10.2 inch.

Chiếc xe gây ấn tượng bởi đèn trang trí nội thất với dải ánh sáng xanh đầy ấn tượng. bậc lên xuống với logo mu-X. Bên cạnh đó, những chi tiết được mạ crôm như khay đựng cốc và cần số, đi cùng với ốp sang trọng cho chìa khóa thông minh. Isuzu mu-X limited 2019 còn có chìa khóa thông minh thuận tiện cho người dùng.

Isuzu mu-X 2019 phiên bản đặc biệt giá 990 triệu có gì hấp dẫn?

Nội thất xe khẳng định sự sang trọng và hiện đại, gồm ghế ngồi bọc da màu Beige cao cấp

Isuzu mu-X limited 2019 được trang bị động cơ Diesel thế hệ mới 1.9L Ddi Blue Power đạt tiêu chuẩn . Cụ thể hơn, động cơ diesel 1.9 lít cho sức mạnh lên 150 mã lực) tại 3.600 vòng/phút đi cùng cực đại 350 từ 1.800 đến 2.800 vòng/phút. Động cơ của mu-X là loại có dung tích nhỏ, tiết kiệm trong phân khúc bởi Isuzu muốn nhấn mạnh khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng như công nghệ chế tạo động cơ của mình phù hợp với xu hướng mới của ngành ô tô.

Về công nghệ an toàn, Isuzu mu-X limited 2019 được trang bị 06 túi khí SRS, hệ thống hỗ trợ xuống dốc HDC bên cạnh các hệ thống an toàn khác như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, hệ thống phanh thông minh BOS, hệ thống cân bằng điện tử ESC, hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA.

Mẫu xe này sẽ có mặt tại các đại lý ủy quyền của Isuzu với giá 990 triệu đồng, đi kèm với chế độ bảo hành 5 năm hoặc 200.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.

(T/h)

Hòa Lê

SourceVietQ