BMW i5 tương lai sẽ là một chiếc xe điện

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Thành viên thứ ba của gia đình “i” sẽ đến trong hình thức của một chiếc xe điện và có thể sẽ có tên gọi là i5.

BMW sẽ "khai sinh" thêm i5 - phiên bản mở rộng của

sẽ là đối thủ đáng "gờm" của Tesla Model X

Rò rỉ hình ảnh của chiếc BMW “đen tuyền” được cho là i5 trong tương lai

BMW i5 tương lai sẽ là một chiếc xe điện

Được đồn sẽ gia nhập cùng với i3 và i8 hiện tại từ những năm trước, chiếc xe sắp tới sẽ được cung cấp giống với i3, với một phạm vi mở rộng, bởi nền tảng cơ sở điện và công nghệ pin vẫn chưa đạt được mức độ cạnh tranh lại với những mẫu xe được trang bị động cơ đốt trong.

“Phạm vi mở rộng đóng vai trò quan trọng trong những năm tới khi phạm vi sản phẩm vẫn là một yếu tố hạn chế và một nguyên nhân của sự lo lắng”, ông Henrik Wenders - người đứng đầu sản phẩm của BMW “I”nói trong một cuộc phỏng vấn. “Khi chúng tôi có được một phạm vi có thể hơn với một động cơ đốt trong, nó sẽ trở nên lỗi thời”.

Không giống như hầu hết những chiếc i3 chỉ được sử dụng như là một chiếc xe thứ hai hoặc thậm chí thứ ba, chủ yếu phục vụ cho chuyến đi ngắn, i5 mới sẽ nhắm đến những gia đình đang tìm kiếm một chiếc xe chính.

BMW i5 tương lai sẽ là một chiếc xe điện

“Chúng tôi đang nghĩ đến một mẫu xe 'i' mới để thu hút các gia đình và điều đó có nghĩa nó phải có được khả năng là một chiếc xe đầu tiên trong gia đình. Chúng tôi vẫn đang làm việc rất chăm chỉ trên các concept sử dụng, nhưng điều này cần phải được xác định bởi các thị trường chứ không phải chúng tôi”, ông Wenders bình luận.

Hình dạng của i5 vẫn chưa được xác định, vì vậy họ không thể nói với mọi người xem xem nó sẽ hiện thân là một chiếc sedan, SUV hay minivan, nhưng cũng có thể i5 mới sẽ là một sự hòa trộn từ tất cả những phong cách cơ thể được đồn đoán ở trên, trong khi sẽ tiếp tục gắn bó với CFRP (sợi carbon gia cố nhựa) cho thân và nhôm cho hệ thống khung gầm.

Ngày ra mắt chính thức cho thành viên thứ 3 của gia đình BMW “I” vẫn chưa được công bố, nhưng một số báo cáo cho biết BMW i5 mới sẽ không đến vào cuối thập kỷ này. 

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay