Bảng giá xe Kia Morning mới nhất tháng 9/2019

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Thông tin mới nhất bảng giá các dòng xe Kia Morning tại thị trường Việt Nam. Cập nhật các chương trình khuyến mại, ưu đãi.....tronmg tháng 9/2019 dành cho khách hàng mua xe ô tô Kia Morning.

Bảng giá xe Kia Morning mới nhất tháng 9/2019

Bảng giá xe mới nhất tháng 9/2019

KIA Morning (hay còn có tên gọi Picanto, Naza Suria ở một số khác nhau) là đô thị của KIA, công ty sản xuất ô tô lớn thứ 2 của Hàn Quốc (sau và cùng thuộc chung tập đoàn Hyundai). Thế hệ đầu tiên của dòng xe này bắt đầu xuất hiện từ năm 2003 tại Triển lãm ô tô Frankfurt, được phát triển dựa trên thiết kế của dòng . Kia Morning đã trải qua 2 thế hệ và thế hệ Kia Morning thứ 3 đã chính thức được giới thiệu tại Hàn Quốc. Kia Morning thế hệ mới cũng ra mắt tại các thị trường khác trong năm 2017 và dự kiến sẽ về Việt Nam năm 2019.

Cuối năm 2007, tại Châu Âu được nâng cấp nhẹ, trong đó cụm đèn trước sau, cản trước và lưới được thay đổi thiết kế. Cùng với đó, hệ thống được chuyển sang dùng trợ lực điện thay cho trước đó. Kiểu lưới tản nhiệt mũi hổ đến năm 2010 mới được sử dụng.

Kia Morning đang bán tại Việt Nam vẫn thuộc thế hệ thứ 2 của này trên thế giới. Đối thủ của Morning tại Việt Nam là , , ... Ưu điểm của Morning là , nhiều phiên bản lựa chọn. Trong năm 2018, Morning bán được 11.458 xe, đứng trong top 10 xe bán chạy nhất Việt Nam.

Dù có “mềm” nhưng ngoại hình của Kia Morning vẫn được chăm chút với ngôn ngữ thiết kế trẻ trung, năng động.

Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng

Chương trình giảm giá, khuyến mại tháng 9 dành cho khách hàng khi mua xe Kia Morning từ 5-10 triệu VNĐ tùy vùng miền và 01 năm bảo hiểm thân vỏ xe.

Ngoài ra, các đại lý xe ô tô Kia Morning trên cả nước sẽ có những chương trình khuyến mại, giảm giá, ưu đãi, quà tặng dành riêng cho khách hàng khi mua xe. Để nhận được thông tin giá bán kèm những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất, khách hàng nên liên hệ trực tiếp với đại lý xe gần nhất.

Bảng giá xe Kia Morning mới nhất tháng 9/2019

Bảng giá xe Kia Morning mới nhất tháng 9/2019

Bảng giá xe Kia Morning mới nhất tháng 9/2019

Tin nên đọc:

Minh Anh (Tổng hợp)