Mansory tiếp tục chứng minh tài hoa của mình với Bentley Flying Spur

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Hãng độ Mansory đã tiếp tục thực hiện ý tưởng của mình trên chiếc Flying Spur và giúp chiếc saloon sang trọng này càng trở nên sang trọng hơn nữa. 

Mercedes-Benz G-Class AMG 4x4 "cực ngầu" nhờ gói độ Gronos

Lamborghini Aventador SV độ Mansory đầu tiên dành cho tỷ phú Anh

Mansory đã định nghĩa "sang trọng” bằng bản độ Rolls-Royce Wraith Palm Edition 999

Mansory tiếp tục chứng minh tài hoa của mình với Bentley Flying Spur

Trong phong cách của Mansory, chiếc xe nhà Bentleygiờ đây có được một thân sợi carbon. Hơn thế nữa, chiều cao của xe được hạ xuống 30mm và “cưỡi” trên bộ mâm hợp kim 22 inch.

Mansory tiếp tục chứng minh tài hoa của mình với Bentley Flying SpurMansory tiếp tục chứng minh tài hoa của mình với Bentley Flying SpurMansory tiếp tục chứng minh tài hoa của mình với Bentley Flying Spur

Chiếc xe sẽ trở nên không quá tinh tế, đặc biệt nếu bạn đưa vào hai tông màu sơn bắt mắt. Mặt khác, thân xe có thể được dán nhãn thú vị và sặc sỡ. Cabin cũng đã nhận được rất nhiều sự chú ý với những chi tiết trang trí bespoke và da được may để làm nổi bật hơn so với mẫu tiêu chuẩn.

Mansory tiếp tục chứng minh tài hoa của mình với Bentley Flying Spur

Sức mạnh của xe đã được đẩy lên “một chút”, cụ thể con số sức mạnh tiêu chuẩn đã được bổ sung thêm 118 mã lực, nâng tổng công suất lên 735 mã lực. Mô-men xoắn cũng đã được tăng lên với con số 950 Nm ấn tượng. Nhờ vào sức mạnh bổ sung,  giờ giống như những chiếc tên lửa khi thời gian chạy nước rút từ 0 – 100 km/h chỉ diễn ra trong vòng 4.0 giây và từ 0 – 200 km/h trong vòng 14.0 giây. 

Mansory tiếp tục chứng minh tài hoa của mình với Bentley Flying SpurMansory tiếp tục chứng minh tài hoa của mình với Bentley Flying Spur

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay