Tiếp tục chạm mặt "Nữ hoàng" Rolls-Royce Wraith Series II tại Vòng Bắc Cực

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 14 đánh giá

Mới đây, những hình ảnh đang chạy thử nghiệm của Rolls-Royce Wraith facelift đã được các tay săn ảnh ghi lại. Dù đã được ngụy trang nhưng chiếc sedan sang trọng này vẫn rất thu hút ánh nhìn từ những người xung quanh.

Mansory đã định nghĩa "sang trọng” bằng bản độ Wraith Palm Edition 999

"Nữ hoàng" trắng vàng "kịch độc" - siêu phẩm xe độ đến từ Office-K

[ẢNH] Ngắm nhìn Rolls Royce Phantom hơn 24 tỷ đồng đẹp mê hồn tại Hà Nội

Tiếp tục chạm mặt

Trước đó, Rolls-Royce Wraith cũng đã từng bị cánh nhà báo theo đuôi trên đất Đức sau khi nhận ra nó chính là bản nâng cấp của siêu sedan Wraith nổi tiếng.

Tiếp tục chạm mặt

Giống như lần chạm mặt trước đó, chiếc Wraith facelift lần này cũng ngụy trang kín phần đầu xe đồng thời khoang nội thất cũng được bảo vệ nhiều nhất có thể.

Tiếp tục chạm mặt

Trong khi đó 2/3 phần thân còn lại thì “hớ hênh” với màu sơn trắng muốt. Chiếc xe nhanh chóng gây chú ý với cánh nhà báo khi đang rời khỏi một khu nhà tại Vòng Bắc Cực dưới cái lạnh của mùa đông và con đường phủ dày tuyết trắng.

Tiếp tục chạm mặt

Theo một số nguồn tin, Rolls-Royce có thể sở hữu một vài thay đổi lấy từ phiên bản mui trần của Wraith – Rolls-Royce Dawn được giới thiệu tại Triển lãm Frankfurt 2015, như hệ thống treo, chất liệu gỗ cao cấp hơn và những tùy chọn trang trí nội thất.

Tiếp tục chạm mặt

Bên cạnh những đường nét truyền thống, nội thất của Rolls-RoyceWraith facelift sẽ được cải thiện khá nhiều từ hệ thống đa phương tiện cho đến khả năng kết nối.

Tiếp tục chạm mặt

Rất có thể hãng xe Anh Quốc sẽ sẽ nhận được sự giúp đỡ từ BMW – công ty mẹ của Rolls-Royce trong việc nâng cấp hệ thống kết nối cho Wraith facelift.

Tiếp tục chạm mặt

Về ngoại thất, Wraith Series II – dự kiến sẽ là tên gọi chính thức của Wraith facelift sẽ được thay mới thiết kế đèn pha, cản trước cũng như mui xe.

Tiếp tục chạm mặt

Những chi tiết phía sau xe không có khác biệt so với bản tiêu chuẩn, và đó là lý do để Rolls-Royce không cần mất công giấu giếm.

Tiếp tục chạm mặt

Theo dự kiến, hãng xe Anh Quốc sẽ chính thức giới thiệu tới công chúng Wraith Series II vào cuối năm nay.

Xe vẫn giữ nguyên khối động cơ tăng áp kép V12 6,6L công suất 632 mã lực, kết hợp cùng hộp số 8 cấp ZF như trên Wraith thường.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

SourceXeHay