Mercedes-Benz V-Class chạy điện sẽ có mặt tại triển lãm Geneva

| Xe mới
Xếp hạng 4.3 - 9 đánh giá

Mẫu xe chạy điện thứ năm của Mercedes-Benz dự kiến sẽ xuất xưởng vào năm 2022 và cạnh tranh trực tiếp với Volkswagen ID Buzz.

Geely công bố ảnh SUV Coupe mới y hệt GLE Ca sĩ Tuấn Hưng tậu xe sang Mercedes-Benz S450L Luxury tặng vợ BMW 7-Series 2020 lộ diện đối đầu Audi A8

Sau sự hiện diện của crossover chạy điện EQC hồi năm ngoái, hatchback EQA sắp ra mắt và sắp tới là SUV cỡ nhỏ EQB và sedan hạng sang EQS, Mercedes-Benz vừa lên tiếng xác nhận sự xuất hiện của mẫu xe ý tưởng chạy điện tại triển lãm Geneva tới đây.

Mercedes-Benz V-Class chạy điện sẽ có mặt tại triển lãm Geneva
Mercedes-Benz V-Class chạy điện sẽ có thiết kế mũi xe tương đồng với EQC.

Tất cả các mẫu xe điện kể trên sẽ được đưa vào sản xuất vào năm 2022. Ông Wilfried Porth, thành viên hội đồng quản trị của Mercedes-Benz Vans đã mô tả EQV sẽ đại diện cho trong phân khúc.

Phiên bản "điện hoá" của V-Class được phát triển bởi bộ phận xe van của Mercedes-Benz và có liên hệ chặt chẽ với các mẫu xe thương mại chạy điện trong tương lai của hãng, giống như cách V-Class dựa nhiều vào hiện nay.

Mercedes-Benz V-Class chạy điện sẽ có mặt tại triển lãm Geneva

Theo kế hoạch, Mercedes-Benz Van sẽ ra mắt eVito và eSprinter vào cuối năm nay. EVito dựa trên khung xe tải thông thường và được xác định là phương tiện di chuyển lý tưởng trong đô thị. Sức mạnh của xe đến từ ba hệ thống với tổng công suất của 41.4kWh, kết hợp với mô tơ điện công suất 114 mã lực, mô-men xoắn 300 Nm và cho khoảng hành trình 150 km.

SourceNews otoFun