Audi tung ảnh nóng về mẫu xe off-road điện AI: Trail Quattro

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

AI: Trail Quattro sẽ ra mắt tại Triển lãm ô tô Frankfurt 2019 tới đây. Nhưng ngay từ bây giờ, người hâm mộ đã có thể xem trước mẫu xe điện tương lai này.

này là thành viên cuối cùng trong loạt 4 mẫu xe điện tương lai đã được Audi tiết lộ trước đây bao gồm: Audi: Aicon, Audi PB18, AI: ME và AI: Trail Quattro.

Audi chưa đưa ra những thông tin cụ thể về AI: Trail Quattro. Thông tin từ bức ảnh được tiết lộ đến thời điểm này cho thấy, thiết kế các được đẩy ra các góc và không có phần thân từ có lẽ để tối đa khả năng cân bằng.

Audi tung ảnh nóng về mẫu xe off-road điện AI: Trail Quattro

Mẫu xe Audi: Aicon

Hình dáng chiếc xe khá nhưng các đường cong tạo hình cửa sổ khiến AI: Trail Quattro vẫn cho cảm giác mềm mại. rộng dọc 2 bên xe giúp tầm nhìn ra bên ngoài được mở rộng tối đa để tận hưởng khung cảnh thiên nhiên trong các hành trình.

Tên gọi Quattro cũng khẳng định model này sẽ có hệ dẫn động 4 bánh.

Hình ảnh này khiến người xem hình dung ra mẫu xe tương lai bằng hơn là một mô hình sẽ được sản xuất sắp tới.

Thị trường cho một chiếc xe điện off-road là rất nhỏ và vì thế không có lý cho lắm để Audi đặt cược vào phân khúc này.

Audi tung ảnh nóng về mẫu xe off-road điện AI: Trail Quattro

mẫu xe off-road điện Audi AI: Trail Quattro

Nếu người dùng muốn một chiếc xe Audi chạy điện, đủ mạnh mẽ và thực tế, hãy xem mẫu . Mẫu xe có thể vận hành trong phạm vi 400km cho 1 lần sạc đầy. Sức mạnh của E-Tron đến từ 2 động cơ điện cho 402 mã lực (300 kilowatt) ở chế độ lái S. Một mô hình mạnh mẽ hơn được cho là sẽ sử dụng hệ thống 3 động cơ với 1 ở phía trước và 2 ở phía sau cùng pin dung lượng lớn hơn.

SourceCartimes