Cùng chung ý tưởng với Koenigsegg, Bugatti "ghẻ lạnh" SUV, "phải lòng" sedan hạng sang

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Tập đoàn Volkswagen – công ty mẹ của hãng siêu xe Bugatti đang suy nghĩ đến việc mở rộng dòng sản phẩm của mình bằng một chiếc limousine 4 cửa dựa trên “ông hoàng tốc độ” mới – Bugatti Chiron.

Toàn bộ số tiền lãi Chiron sẽ được phục vụ cho dự án tiếp theo

Tổng hợp các màu sắc của

Bugatti Chiron 57 tỷ chính thức công bố thông số kỹ thuật cực khủng

Cùng chung ý tưởng với Koenigsegg, Bugatti

Mẫu Galibier concept sedan từng được Bugatti trình làng năm 2009

Theo đó, trong một cuộc phỏng vấn tại Geneva Motor Show vừa diễn ra tuần trước, CEO của Bugatti, kiêm Giám đốc điều hành của Bentley, ông Wolfgang Duerheimer có chia sẻ một vài dự án tiếp theo của Bugatti trong năm 2016: “Tôi không thể gạt bỏ ý tưởng về một chiếc sedan 4 cửa sang trọng ra khỏi đầu, và đó có thể sẽ là một dự án tiếp theo của Bugatti.”

Cùng chung ý tưởng với Koenigsegg, Bugatti

Được biết, mẫu sedan tương lai của Bugatti rất có thể sẽ được phát triển dựa trên siêu phẩm Chiron mới ra mắt tại Geneva 2016.

Có vẻ Wolfgang Duerheimer và Christian von Koenigsegg – CEO của Koenigsegg đang cùng có chung suy nghĩa về việc “ghẻ lạnh SUV", khi cả 2 đều có chung câu trả lời phỏng vấn về việc liệu có thể sản xuất một chiếc SUV.

Cùng chung ý tưởng với Koenigsegg, Bugatti

Cả Christian von Koenigsegg và Wolfgang Duerheimer đều kiên quyết nói “Không” với SUV vì cho rằng không cần sản xuất bất cứ chiếc SUV nào để cạnh tranh với Rolls-Royce Cullinan SUV hay Lamborghini Urus.

Cùng chung ý tưởng với Koenigsegg, Bugatti

Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên, hãng siêu xe Bugatti sản xuất một chiếc sedan, trước đó, vào năm 2009, Bugatti đã từng trình làng mẫu Galibier conept 4 cửa.

Cùng chung ý tưởng với Koenigsegg, Bugatti

Tuy nhiên chiếc xe này lại không được sản xuất thương mại, những thông tin ít ỏi chúng ta có thể biết về chiếc xe này là nó sở hữu động cơ W16 8.0L giống như Veyron, và giá bán khi đó khoảng 2,5 triệu USD.

Cùng chung ý tưởng với Koenigsegg, Bugatti

Thay vào đó, Bugatti tự tin sẽ có một tương lai tươi sáng hơn nhờ vào mẫu xe điện hiện đại mới, cũng như các siêu xe hiện có và dự án sedan sang trọng sắp tới.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

SourceXeHay