Bán tải Mercedes-Benz X-Class sắp có phiên bản mới cho thị trường Mỹ?

| Xe mới
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Có vẻ phần thùng sau ở bán tải X-Class bản Mỹ sẽ có chiều dài hơn hẳn phiên bản mà Mercedes-Benz từng giới thiệu.

V-Class chạy điện sẽ có mặt tại triển lãm Geneva Geely công bố ảnh SUV Coupe mới y hệt Mercedes-Benz GLE Ca sĩ Tuấn Hưng tậu xe sang Mercedes-Benz S450L Luxury tặng vợ

Kể từ khi ra mắt vào năm 2017, mẫu mang thương hiệu ngôi sao 3 cánh dựa trên Nissan Navara chỉ được phân phối với một phiên bản duy nhất với ca-bin kép và thùng sau như mọi mẫu bán tải khác trên thị trường.

Tuy nhiên, điều đó đã thay đổi vì Mercedes-Benz đang nung nấu một phiên bản khác với thùng xe dài hơn thông thường. Đợt thử nghiệm mới đây như một động thái chứng tỏ sự hiện diện của một phiên bản mới của X-Class.

Bán tải Mercedes-Benz X-Class sắp có phiên bản mới cho thị trường Mỹ?
Nếu được chính thức bán ra tại Mỹ, Mercedes-Benz X-Class phiên bản kéo dài thùng sau thực sự là đối thủ đáng gờm với Ford Ranger, Honda Ridgeline.

Dựa trên hình ảnh ở đợt thử nghiệm mới nhất, có thể thấy rõ phần thùng xe kéo dài được sơn màu khác biệt gây chú ý cho người xem. Thực tế, thùng xe dài giúp người dùng có thêm không gian cho việc chở đồ, hàng hoá nhưng Mercedes-Benz sẽ bán nó ở đâu ?

Phiên bản hiện tại của X-Class có thùng sau đủ dài cho các quốc gia ở khu vực châu Âu, do đó, một phiên bản dài hơn có thể là một phiên bản lựa chọn thêm. Tuy nhiên, cũng không ngoại trừ khả năng phiên bản mới này hiện diện tại Mỹ - xứ sở của bán tải cỡ lớn.

Bán tải Mercedes-Benz X-Class sắp có phiên bản mới cho thị trường Mỹ?
Phần mở rộng thùng xe được sơn màu khác hẳn như một dấu hiệu để phân biệt.

Dựa trên các biểu tượng ở thân xe, có thể thấy mẫu xe thử nghiệm sử dụng động cơ V6 tăng áp 2.3L công suất 187 mã lực. Nhiều khả năng cấu hình động cơ này sẽ hiện diện trên phiên bản bán ra ở Mỹ trong khi đó, ở châu Âu, Mercedes-Benz X-Class bản cao cấp nhất được trang bị động cơ V6 dung tích 3.0L tăng áp cho 255 mã lực, mô-men xoắn 550 Nm kết hợp với hộp số tự động 7 cấp và hệ dẫn động bốn bánh 4-Matic.

Bán tải Mercedes-Benz X-Class sắp có phiên bản mới cho thị trường Mỹ?
Ngoại trừ thùng xe được kéo dài, X-Class không có khác biệt nào đáng kể so với các phiên bản giới thiệu trước đó.

Hệ truyền động này hứa hẹn phù hợp với thị trường Hoa Kỳ nơi động cơ diesel đã bắt đầu thâm nhập vào phân khúc xe bán tải hạng trung trong những năm gần đây. Tuy nhiên, bây giờ là quá sớm để kết luận, chúng ta vẫn phải chờ thông tin chính thức từ nhà sản xuất.

SourceNews otoFun