Bugatti sắp trình diễn siêu xe trị giá 18 triệu USD

| Xe mới
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Thương hiệu ô tô lừng danh xuất xứ nước Pháp là Bugatti sắp công bố một mẫu siêu xe thể thao khác đắt hơn bất kỳ mẫu xe nào từng ra mắt.

Nội thất Veyron 2008 có giá 150.000 USD trên eBay McLaren Speedtail chính thức ra mắt, mạnh ngang ngửa Bugatti Chiron Lego sản xuất mô hình Bugatti Chiron tỷ lệ 1:1, chạy được

Dẫn nguồn tin không chính thức, trang tin Supercar Blog cho biết, hãng siêu xe thể thao đến Pháp Bugatti sẽ công bố một mẫu siêu xe thể thao hoàn toàn mới, khác biệt hoàn toàn so với các mẫu trước đây của Bugatti. Giá bán cũng là một yếu tố khiến nhiều người phải sửng sốt: 18,2 triệu USD tương đương 16 triệu Euro.

Trước đây, Bugatti Divo từng làm chấn động ngành công nghiệp xe hơi trên thế giới với mức giá "không tưởng" gần 6 triệu USD.

Bugatti sắp trình diễn siêu xe trị giá 18 triệu USD
Với mức giá gần 6 triệu USD, Divo đang là mẫu xe đắt đỏ nhất của Bugatti cũng như trong giới siêu xe thể thao trên toàn cầu.

Thương hiệu Bugatti đang chuẩn bị tổ chức kỷ niệm 110 năm ngày ra đời và mẫu siêu xe này nhiều khả năng là 110 phiên bản kỉ niệm mới được hé lộ gần đây. Đây cũng là một trong những mẫu xe tâm điểm tại triển lãm ô tô Geneva tới đây.

Ông Tim Bravo - đại diện Truyền thông của Bugatti - cho biết: "Tôi cũng đã đọc về những tin tức đó. Tuy nhiên, theo chính sách của công ty, chúng tôi không đưa ra bất cứ bình luận về tin đồn cũng như mọi suy đoán đó".

SourceNews otoFun