Xem "Altis phiên bản Trung Quốc" - Haima M3 giá 398 triệu đồng tại Việt Nam có gì đặc biệt?

| Thị trường
Xếp hạng 3.5 - 23 đánh giá

Là một sản phẩm được ra đời dưới sự hợp tác giữa Hải Nam và Mazda, Haima M3 1.5AT CVT với những trang thiết bị tiêu chuẩn cần thiết nhất hiện đang được bán tại Việt Nam với giá 398 triệu đồng.

Chi tiết SUV Trung Quốc Haima S7 giá 588 triệu tại Việt Nam

"Mổ xẻ" Mercedes C-Class phiên bản "made in China" - Baic CC 1.8 Turbo giá 598 triệu tại Việt Nam

Aston Martin chính thức bắt tay công ty LeEco Trung Quốc phát triển RapidE 2018

Xem

Haima là kết quả của quan hệ hợp tác giữa công ty xe Hải Nam Trung Quốc và Mazda Nhật Bản sau khi Mazdachuyển giao lại dây chuyền sản xuất cho hãng xe này. Trong hơn 10 năm qua, Haima đã khẳng định được thương hiệu của mình tại thị trường các nước châu Âu.

Xem

Hiện một mẫu xe Haima cũng đang được chào bán tại các showroom Việt Nam khá nhiều là  với mức giá “chỉ” 398 triệu đồng.

Xem

Sedan Haima M3 1.5AT CVT 5 chỗ ngồi sở hữu cho riêng mình một ngoại hình cơ bắp và mạnh mẽ. Về tổng thể, xe dài 4.545mm, rộng 1.737mm và cao 1.295mm. Khoảng sáng gầm xe 130mm và chiều dài cơ sở là 2.600mm.

Xem Xem

Được khẳng định và có được niềm tin từ hãng xe, cụm đèn pha được thiết kế và lắp đặt cân đối với cụm lưới tản nhiệt, giúp mở rộng chiều rộng tổng thể, tạo độ sáng cao và được thiết kế năng động để tăng độ an toàn khi đi trong thời tiết tối muộn. Ngoài ra là cụm đèn sương mù và đèn chạy ban ban ngày được thiết kế đúng chuẩn châu Âu.

Xem

Nhằm giảm thiểu và đẩy các luồng khí hai bên xe cũng như giảm sức gió, những kỹ sư của hãng đã thiết kế sườn xe để làm tăng khí động học hơn cũng như tăng sự năng động và thời trang hơn.

Xem

Mặt sau xe tiếp tục gây ấn tượng với cụm đèn hậu thiết kế đường cắt kim cương, liền khối với thân xe.

Xem

Về nội thất, Haima M3 1.5 CVT được thiết kế khá nhẹ nhàng và tối giản nhất tới mức có thể. 

Xem

Ghế bọc nỉ hoặc da tùy từng phiên bản. Hàng ghế sau của chiếc sedan có thể gập lại, tăng khoảng không diện tích khoang chứa đồ từ 450 lít lên một con số lớn hơn.

Xem

Hệ thống điều hòa không khí tự động với bộ lọc khí thông minh giúp mọi người ngồi trong xe thoải mái và dễ chịu hơn.

Xem

Ngoài ra,  Haima M3 1.5AT CVT còn có 15 hốc để đồ khác nhau trong xe, hệ thống cách âm,... 

Xem

Vì được bán với mức giá khá rẻ nên xe không có những tiện ích “xa hoa” như những chiếc xe khác, mà chỉ dừng lại ở đầu đĩa CD – MP3 – FM – AM, hệ thống âm thanh 4 – 6 loa.

Xem

Về sức mạnh, chiếc xe nặng 1.210 kg sử dụng động 1.5 lít VVT L4 16V DOHC sản sinh 110 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 147 Nm tại vòng tua 4.000 vòng/phút, đi kèm hệ dẫn động cầu trước và hộp số CVT. Chỉ số tiêu thụ nhiên liệu trung bình đạt 6.5 lít/100 km.

Xem

Haima M3 với công nghệ mới nhất và được trang bị hệ thống an toàn tiên tiến đạt kết quả cao trong các cuộc thử nghiệm va chạm Châu Âu Euro - NCAP. Haima M3 tự hào đạt tiêu chuẩn Châu Âu Euro 5 - NCAP.

Xem Xem

Gia Hân (Theo TTTĐ)

Ảnh Haima 

SourceXeHay