Biker dàn cảnh chết vì tai nạn giao thông để cầu hôn khiến bạn gái khóc hết nước mắt

| Tin ảnh
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Một biker người Philippine đã dàn cảnh bị tai nạn giao thông để cầu hôn khiến bạn gái khóc hết nước mắt.

Cầu hôn dường như là hành động để thể hiện tình yêu cũng như gây bất ngờ cho đối phương. Có người chọn cách cầu hôn lãng mạn, có người cầu hôn kiểu hài hước, có người cầu hôn kiểu vui nhộn, có người cầu hôn kiểu căng thẳng, nhưng biker dưới đây lại chọn cách cầu hôn kiểu thảm họa là giả vờ chết vì giao thông rồi bất ngờ cầu hôn.

Biker trên có tên là Jeffrey, một quân nhân, đã nhờ cảnh sát giao thông giúp đỡ để dựng hiện trường tai nạn, bản thân anh nằm sấp trên đường giả "chết". Một lúc sau, bạn gái của Jeffrey đến và òa khóc khi thấy bạn trai nằm bất động trên đường.

Cho đến khi cảnh sát lật Jeffrey lại thì anh bất ngờ ngồi dậy, quỳ xuống, rút hộp chứa nhẫn ra và ngỏ lời cầu hơn với bạn gái. Cô gái từ chỗ khóc vì đau buồn đã chuyển sang khóc vì hạnh phúc và đồng ý.

Sau khi đoạn video trên được đăng tải, rất nhiều người đã chúc phúc cho cặp đôi. Tuy nhiên cũng không ít người cho rằng kịch bản của màn cầu hôn này thật "thảm họa". Nhiều cô gái chia sẻ rằng sẽ chia tay bạn trai ngay lập tức nếu người đó cầu hôn kiểu như vậy.

 

SourceTinXe