Lộ khoang lái Mercedes-Benz S-Class 2020 với màn hình giải trí "khủng"

| Xe mới
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Không còn màn hình kép như thế hệ hiện tại, bảng đồng hồ ở Mercedes-Benz S-Class 2020 chỉ là một màn hình đơn và toàn bộ thông tin giải trí sẽ được hiển thị trên màn hình kích thước "siêu khủng".

Bán tải X-Class sắp có phiên bản mới cho thị trường Mỹ? Mercedes-Benz V-Class chạy điện sẽ có mặt tại triển lãm Geneva Geely công bố ảnh SUV Coupe mới y hệt Mercedes-Benz GLE

Sau Tesla, Volvo, Ford thì mới đây, Mercedes-Benz cũng chính thức tham gia vào cuộc chạy đua về kích thước màn hình giải trí. Mẫu xe sedan siêu sang đầu bảng 2020 là chiếc xe đầu tiên được ứng dụng màn hình giải trí kích thước "khủng".

Lộ khoang lái Mercedes-Benz S-Class 2020 với màn hình giải trí
Ngoại trừ màn hình trên bảng điều khiển trung tâm, các phần khác trong xe vẫn được che kín.

Không rõ kích thước cụ thể trên màn hình mới nhưng dựa trên bức hình chụp được, có thể thấy màn hình giải trí trên xe thử nghiệm dài và rộng hơn đáng kể thiết bị trên S-Class hiện tại. Ước lượng, màn hình giải trí mới trên S-Class 2020 lớn hơn máy tính bảng iPad Pro 12.9 inch, loại máy tính bảng lớn nhất thế giới hiện nay.

Dù vậy, vẫn có một số nút bấm vật lý được tinh gọn bên dưới. Ngoại trừ màn hình giải trí và bảng đồng hồ, các khu vực khác trong xe được che đậy rất kín đáo.

Lộ khoang lái Mercedes-Benz S-Class 2020 với màn hình giải trí

Theo kế hoạch, sedan hạng sang S-Class 2020 sẽ xuất hiện vào năm tới với công nghệ lái xe bán tự động cấp 3, tiên tiến hơn các hệ thống cấp 2 như Autopilot của Tesla và Super Cruise của Cadillac. Mẫu sedan hàng đầu này sẽ có các phiên bản chỉ sử dụng hệ truyền động hybrid với động cơ xăng và diesel 6 xy-lanh thẳng hàng dung tích 3.0L và 2.9L mới nhất. Các phiên bản xe điện hybrid cắm sạc dự kiến ​​sẽ cung cấp khoảng hành trình lên tới 100 km ở chế độ điện năng.

Lộ khoang lái Mercedes-Benz S-Class 2020 với màn hình giải trí

Mercedes-Benz S-Class mới cũng được cho là sẽ ra mắt hệ thống dẫn động 4 bánh 4Matic mới với mô-men xoắn có thể thay đổi hoàn toàn giữa trục trước, sau, cũng như hệ thống treo chủ động thích ứng cùng với hệ thống điện 48 volt và camera quét con đường phía trước.

Song song với các phiên bản sử dụng động cơ đốt trong, Mercedes-Benz cũng đang phát triển mẫu sedan tương tự nhưng sử dụng mô tơ điện có tên gọi là EQ S. Xe sẽ sử dụng nền tảng MEA mới khác với nền tảng khung gầm MRA trên phiên bản máy xăng hoặc dầu.

SourceNews otoFun