Ford chính thức xác nhận Fiesta ST Line 2019 cho khu vực Bắc Mỹ

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Có thể coi Ford Fiesta ST Line 2019 là món quà từ biệt cuối cùng mà nhà sản xuất xe Mỹ dành cho những khách hàng trung thành ở quê hương của mình.

Dựa theo những gì đã thông báo, ta có thể biết chắc rằng Ford sẽ không đưa ra một mẫu kế nhiệm cho Fiesta ở thị trường quê nhà của họ. Giờ đây, Ford có đưa ra thông báo chính thức rằng họ sẽ bắt đầu sản xuất một dòng sản phẩm giới hạn mới cho mẫu 2019 dưới tên gọi Fiesta ST Line.

Khi công ty bắt đầu chuyển sự tập trung từ sang cỡ lớn, chúng tôi đã tìm cách để chúc mừng Fiesta và gửi đến những khách hàng trung thành một thứ gì đó mới mẻ cho lần mua cuối cùng của họ,” giám đốc marketing xe cỡ nhỏ Ford, Jeff Eggen giải thích.

Như với các chiếc Ford đóng nhãn hiệu ST Line được bán ở châu Âu, Fiesta ST Line 2019 sẽ giống như một mẫu hiệu suất cao ST mà không có cùng máy móc dưới nắp capô. “Fiesta ST Line đã được chế tạo cho những khách hàng mong muốn vẻ thể thao hơn của Fiesta ST nhưng không nhất thiết cần công suất hoặc chi phí thêm mà đi cùng với chiếc xe đó,” ông Eggen nói.

Ford chính thức xác nhận Fiesta ST Line 2019 cho khu vực Bắc Mỹ

sẽ ở lại đất Mỹ thêm một năm với ST Line 2019

Ở bên ngoài, có được nhận các chi tiết đậm tính thể thao với lưới tản nhiệt tổ ong ở phía trước và bộ khuếch tán gió ở phía sau, mái và cánh gió được sơn màu đen, cũng như bộ la-zăng hợp kim màu đen cỡ 16-inch. Bên cạnh các yếu tố đó, những điểm thay đổi khác của ngoại thất gồm có chụp gương chiếu hậu màu đen, thanh nẹp bên sườn cùng màu thân vỏ, hai đầu ống xả mạ crôm, và huy hiệu ST Line.

Vào bên trong, Fiesta ST Line có ghế bọc màu than đen với đường chỉ đỏ và logo ST Line, vô lăng bọc da với chỉ đỏ, miếng nẹp ngưỡng cửa kim loại, bọc chân ga kim loại, và thảm sàn bằng vải với chỉ thêu đỏ. Động cơ của xe vẫn là máy hút khí tự nhiên dung tích 1.6 lít tiêu chuẩn của Fiesta với 120 mã lực và mô-men xoắn cực đại 112 lb-ft (152 Nm), ghép cặp với một hộp số sàn 5 cấp. Hộp số tự động sẽ là tùy chọn thêm ở ngoài.

Mức giá cho Fiesta ST Line 2019 sẽ có khởi điểm khoảng 18.500 USD (bao gồm cả 875 USD phí vận chuyển), và tất cả nội dung thông số kĩ thuật được nêu ra bên trên đều sẽ là trang bị tiêu chuẩn.

SourceTinXe