Xem trước Ssangyong Korando 2020 trước thềm triển lãm Geneva

| Xe mới
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Là mẫu xe được định vị dưới SUV G4 Rexton nhưng Ssangyong Korando có ngoại thất khá sắc sảo trong khi nội thất nổi bật với màn hình giải trí 10,25 inch.

Bắt gặp Tivoli 2019 thử nghiệm ở Hàn Quốc SsangYong giới thiệu mẫu MPV Stavic phiên bản nâng cấp Ssangyong cua vội đụng bay Grab

Trước thềm Triển lãm xe hơi quốc tế Geneva, Ssangyong đã tung những bức ảnh đầu tiên về mẫu xe gầm cao thế hệ thứ tư. Theo kế hoạch, Ssangyong Korando có lịch ra mắt vào cuối tháng này.

Xem trước Ssangyong Korando 2020 trước thềm triển lãm Geneva
Kiểu dáng Ssangyong Korando mang hơi hướng phong cách châu Âu.

Đáng chú ý, trong bức ảnh hé lộ khoang lái Korando, có thể thấy rõ màn hình giải trí cỡ lớn - điểm nhấn nổi bật trên xe. Theo nhà sản xuất, màn hình này có kích thước 10,25 inch, toàn bộ các chức năng cơ bản trên xe sẽ được hiển thị trên màn hình cảm ứng.

Xem trước Ssangyong Korando 2020 trước thềm triển lãm Geneva
Khoang lái khá hiện đại.

Dựa trên bức ảnh mà Ssangyong công bố, bảng táp-lô được thiết kế khá trực quan và khoa học nhờ vậy mà giảm tối đa lượng nút bấm vật lý. Ngoài ra, các thông số kĩ thuật của xe như vận tốc, vòng tua máy, mức tiêu hao nhiên liệu sẽ được hiển thị trên màn hình 9inch phía trước người lái.

Ssangyong cho biết, khoang hành lý trên Korando có thể tích lên tới 551 lít và để minh hoạ cho sức chứa rộng rãi, nhà sản xuất đã để vào đó một túi golf. Khách hàng có lựa chọn thêm tuỳ chọn một cổng sạc điện ở khoang hành lý.

Tại Hàn Quốc, Ssangyong Korando được trang bị động cơ diesel tăng áp 1.6L. Thông số chưa công bố tuy nhiên, nhiều người kì vọng động cơ dầu tăng áp 1.6L sẽ cho mức công suất, sức kéo lớn hơn động cơ 1.6 hiện tại (114 mã lực, 300 Nm).

Xem trước Ssangyong Korando 2020 trước thềm triển lãm Geneva

Về mặt an toàn, Ssangyong Korando được trang bị hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng thông minh, hệ thống phanh tự động khẩn cấp, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo tài xế và cảnh báo khoảng cách an toàn.

SourceNews otoFun