Mercedes C-Class "xiên" ngang Lamborghini Aventador ở New Zeadland do mất lái

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Tại New Zealand vừa mới xảy ra một vụ tai nạn thảm khốc giữa một chiếc Mercedes-Benz C-Class màu đen với một chiếc Lamborghini Aventador màu trắng.

Cạnh tranh Lamborghini Urus, Bentley khẳng định đang phát triển Bentayga fastback

Mãn nhãn với dàn hàng "khủng” tại Lamborghini Newport Beach

Mercedes-Benz giới thiệu phiên bản Exclusive sang trọng nhất của V-Class tại Đức

Mercedes C-Class

Cụ thể, tài xế điều khiển chiếc C-Classmàu đen đã đâm ngang chiếc màu trắng đã mua bảo hiểm.

Một số người chứng kiến vụ kể lại rằng chiếc Mercedes-BenzC Class đi ra từ bãi đỗ xe của tòa nhà cạnh đó rồi mất lái, đâm ngang chiếc siêu xe Ý. Nhân chứng còn cho biết thêm: “Quả là một ngày tồi tệ với hai chiếc xe, nó giống như trục của chiếc Lamborghini gãy làm đôi vậy”.

Phần thân của siêu xe Ý đã bị thiệt hại nặng nề do cú va chạm khá mạnh và dường như công ty bảo hiểm của chiếc xe này cũng “đắn đo” trong việc “cứu chữa” chiếc Lamborghini Aventador“đáng thương”.

Owen Evans, chủ nhân của cửa hàng chuyên sửa chữa siêu xe và xe thể thao tại cho biết chi phí để lấy lại diện mạo của chiếc siêu bò (giá khoảng 600.000 USD) này sẽ bằng hoặc hơn cả việc mua một chiếc xe mới. Hãng bảo hiểm có thể mất khoảng 80.000 USD trong mức chi phí sửa chữa 200.000 cho một chiếc xe thể thao.

Ông còn cho biết thêm: “Tuy nhiên bạn phải biết rằng đây là một chiếc Lamborghini. Các đồ chơi và phụ kiện đi kèm theo xe thường được sản xuất với số lượng giới hạn nên rất hiếm và khó tìm được đồ thay thế như ban đầu. Chúng khác nhau chứ không khó để sửa chữa”. Owen nhấn mạnh rằng sẽ phải mất tới vài tuần để có thể đặt hàng được các phụ kiện thay thế, tuy nhiên không chắc chắn tìm được những chi tiết giống y hệ với phần nguyên bản.

Chủ nhân của chiếc siêu xe Ý phát biểu cảm xúc: “Tôi đã làm việc rất hăng say để mua được chiếc xe này. Và giờ đây, tôi sẽ rất nhớ nó”.

Ngọc Diệp (Theo TTTĐ)

SourceXeHay