BMW giới thiệu M760Li xDrive Excellence - một phiên bản M gây thất vọng cho người hâm mộ

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

BMW vừa chính thức tháo bỏ lớp màn che phủ chiếc M760Li xDrive hoàn toàn mới của mình, chiếc 7-Series phiên bản M hiệu suất cao đầu tiên của mình, và họ gọi nó với tên gọi "Excellence" - xuất sắc. 

sẽ cung cấp chức năng đỗ xe từ xa cho thị trường Mỹ

Genesis G90 "uy hiếp" Mercedes S-Class và BMW 7-Series tại Detroit

Sedan mạnh nhất của BMW 7 Series bất ngờ bị rò rỉ "ảnh nóng"

BMW giới thiệu M760Li xDrive Excellence - một phiên bản M gây thất vọng cho người hâm mộĐiều đầu tiên khi chúng ta nghĩ đến một mẫu xe mang nhãn hiệu M hiệu suất cao, đó chính là khối động cơ sẽ được tinh chỉnh, khung gầm và ngoại hình cũng sẽ được cải tiến sao cho phù hợp với "cái tên" M của nó, để phân biệt nó khỏi những người "anh em nguyên bản". 

BMW giới thiệu M760Li xDrive Excellence - một phiên bản M gây thất vọng cho người hâm mộ xDrive mới thực sự chưa làm được điều này. Chiếc siêu xe sedan hạng sanghầu như không sở hữu những cải tiến nổi bật so với phiên bản thường. 

BMW giới thiệu M760Li xDrive Excellence - một phiên bản M gây thất vọng cho người hâm mộChúng ta đang nói tới phù hiệu "M", và thậm chí là logo M760Li xDrive ở đuôi xe đã được thay thế bằng một logo đơn giản hơn - V12. 

BMW giới thiệu M760Li xDrive Excellence - một phiên bản M gây thất vọng cho người hâm mộXe thay vì trang bị bộ kít M khí động học, bánh xe M phía ngoài, đồng hồ tốc độ, vô lăng thể thao M và các điểm nhấn bên trong thì M760Li xDrive lại sở hữu những "tút tát" đến từ bộ phận BMW Individual ở cả ngoại thất lẫn nội thất. 

BMW giới thiệu M760Li xDrive Excellence - một phiên bản M gây thất vọng cho người hâm mộ

M760Li vẫn giữ nguyên khối động cơ tăng áp kép V12, cặp mâm to bản 19 inch, hệ thống treo thích ứng Executive Drive Procủa phiên bản thường, nhưng nó đã cố gắng để làm cho mình trông giống như một phiên bản M hiệu suất cao.

BMW giới thiệu M760Li xDrive Excellence - một phiên bản M gây thất vọng cho người hâm mộCó lẽ BMW đã "lười biếng" trong việc sáng tạo và tuỳ chỉnh để nâng cao công suất của 760i xDrive, tuy nhiên đây cũng chính là chiếc 7-Seriesđầu tiên do bộ phận hiệu suất cao M Performance phát triển. 

BMW giới thiệu M760Li xDrive Excellence - một phiên bản M gây thất vọng cho người hâm mộ

BMW giới thiệu M760Li xDrive Excellence - một phiên bản M gây thất vọng cho người hâm mộBMW giới thiệu M760Li xDrive Excellence - một phiên bản M gây thất vọng cho người hâm mộ BMW giới thiệu M760Li xDrive Excellence - một phiên bản M gây thất vọng cho người hâm mộ BMW giới thiệu M760Li xDrive Excellence - một phiên bản M gây thất vọng cho người hâm mộBMW giới thiệu M760Li xDrive Excellence - một phiên bản M gây thất vọng cho người hâm mộ BMW giới thiệu M760Li xDrive Excellence - một phiên bản M gây thất vọng cho người hâm mộ

Hải Lam (Theo TTTĐ)

 

SourceXeHay