Từ tỷ phú Phạm Nhật Vượng đến "Nữ tướng" VinFast đều tuyên bố đổi xe sang nhập khẩu đang sử dụng sang hàng nội địa VinFast

| Thị trường
Xếp hạng 3.4 - 11 đánh giá

Chủ tịch và Phó chủ tịch VinGroup là ông Phạm Nhật Vượng và bà Lê Thị Thu Thủy đều đồng loạt tuyên bố dùng xe ô tô VinFast thay thế cho Lexus LX570 và Mercedes-Benz S-Class.

Hôm qua, 7/3, chiếc xe ô tô đầu tiên do chính tay người Việt sản xuât đã chính thức xuất xưởng. Theo đó, xe ô tô VinFast đầu tiên lăn bánh ra khỏi nhà máy của VinFast tại Hải Phòng là chiếc SUV LUX SA2.0.

Có mặt tại nhà máy, Chủ tịch VinGroup là người đầu tiên lái chiếc bản thương mại. Sau khi chạy thử xe xong, tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã có đôi lời chúc mừng VinFast, đồng thời chia sẻ về chiếc xe. Đáng chú ý, ông cũng đã tuyên bố sẽ thay chiếc xe xe sang nhập khẩu mà ông đang sử dụng là Lexus LX570 sang xe VinFast LUX SA2.0, sau đó vài tháng, ông sẽ tiếp tục đổi sang sử dụng chiếc LUX SA V8 với trang bị động cơ 6.2L.

Sau khi những phát biểu và chia sẻ của tỷ phú Phạm Nhật Vượng được chia sẻ rộng rãi, "Nữ tướng" đang lãnh đạo VinFast là bà cũng tuyên bố trên trang cá nhân của mình rằng: "Tôi cũng theo gương sếp tôi và sẽ đổi từ Mercedes S Class sang Vinfast".

Từ tỷ phú Phạm Nhật Vượng đến

Chủ tịch VinFast, Bà Lê Thị Thu Thủy tuyên bố đổi Mercedes-Benz S-Class sang dùng xe VinFast trên trang Facebook cá nhân cả mình

Như vậy, hai nhân vật lớn thuộc tập đoàn VinGroup đều đã có những tuyên bố về việc sử dụng xe VinFast để thay thế cho những chiếc xe sang nhập ngoại, khẳng định chất lượng xe nội địa VinFast sẽ không hề thua kém các sản phẩm xe ô tô đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới.

Theo dự kiến, VinFast sẽ bàn giao mẫu hatchbạc hạng A Fadil tới cho khách hàng Việt vào quý II năm nay, trong khi đó việc bàn giao hai mẫu LUX SA2.0 và LUXA2.0 sẽ được tiến hành vào quý III. Ở thời điểm hiện tại, khi lịch bàn giao xe vẫn chưa đến thì VinFast sẽ đưa các sản phẩm xe ô tô của mình sang các nước như Áo, Úc hay Hàn Quốc để kiểm tra chất lượng cũng như độ an toàn theo tiêu chuẩn châu Âu.

SourceTinXe