BMW 328i Gran Turismo 2,5 tỷ "bốc hoả" đầu năm mới tại Hà Tĩnh

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 13 đánh giá

Mùng một đầu năm vừa qua trên diễn đàn xe hơi lớn nhất miền Bắc liên tục cập nhất những hình ảnh liên quan đến xe hơi, bên cạnh việc bị trộm viếng thăm "vặt gương", phá kính thì còn có những chiếc xe gặp tai nạn đáng tiếc hơn nhiều lần. Chiếc BMW 328i Gra

[VIDEO] "Đắng lòng" với BMW 320i E30 tăng áp “bốc cháy” ở vận tốc 193km/h

[VIDEO] TP. HCM: Cháy gara siêu xe, "hàng trăm tỷ" hoá tro

Điểm danh dàn siêu xe trăm tỷ "hoá tro" trong vụ cháy gara Thần Châu

BMW 328i Gran Turismo 2,5 tỷ Chiếc xe sang trị giá khoảng gần 3 tỷ đồng(sau khi đăng ký đóng đủ thuế phí) đã bị "bà Hoả" ghé thăm đúng ngày mùng Một đầu năm Bính Thân. Cụ thể ngọn lửa nhìn thấy bốc ra từ đầu xe, nơi chứa động cơ của chiếc BMW 328i Gran Turismo.

Vụ việc xảy ra vào trưa ngày hôm qua, 8/2/2016, mùng 1 Tết Âm Lịch, tại Hà Tĩnh. Chiếc xe sang của thương hiệu Đức trong lớp áo trắng tinh khôi khi đang di chuyển trên đường tại Hà Tĩnh thì đột nhiên bốc cháy. Nguyên nhân vụ cháy chưa được làm rõ. Tuy nhiên có nhiều nguồn tin cho rằng chiếc xe do "độ" đèn không đúng cách, chập cháy bén vào các chi tiết nhựa trong khoang động cơ khiến phần đầu xe bị cháy. 

BMW 328i Gran Turismo 2,5 tỷ Hình ảnh chiếc bị cháy đenphần đầu xe. 

Qua hình ảnh ghi lại được tại hiện trường, có thể thấy ngọn lửa bốc ra từ đầu xe, khoang động cơ của BMW 328i GTnhưng theo các nhân chứng có mặt tại đây cho hay, ngọn lửa chưa bắt đến động cơ của xe. 

BMW 328i Gran Turismo 2,5 tỷ

Hình ảnh chiếc xe sang đang chuẩn bị lăn bánh lên xe cứu hộ. 

BMW 328i Gran Turismo 2,5 tỷ

Một số bình cứu hoả mini sau khi được sử dụng chữa cháy đã bị vứt nằm lăn lóc 

BMW 328i Gran Turismo 2,5 tỷ Cũng theo những nguồn tin ghi lại được tại hiện trường, chiếc BMW 328i Gran Turismo này chưa có bảo hiểm cháy nổ, vì vậy thiệt hại của chủ xe vào ngày đầu năm mới quả thực rất đáng buồn. 

Đông Lan (Theo TNV)

​Ảnh Bi Lak 

  

SourceXeHay