Infiniti Q60 và QX30 sẽ ra mắt người dùng châu Âu thông qua Triển lãm Geneva

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Dòng sản phẩm được làm mới của Infiniti cuối cùng cũng đã sẵn sàng thực hiện cách thức của mình trên những bờ biển châu Âu.

Q30 gắn 48.000 chiếc đinh đồng đi dự London Art Fair 2016

[VIDEO] Chi tiết Infiniti Q60 sedan sang trọng tại NAIAS

Xe sang 2016 sẽ bổ sung thêm động cơ tăng áp kép V6 mới

Infiniti Q60 và QX30 sẽ ra mắt người dùng châu Âu thông qua Triển lãm Geneva

Cả hai chiếc coupe thể thao Q60 cũng như năng động QX30 đều là những mẫu xe hoàn toàn mới và chắc chắn sẽ là trung tâm màn giới thiệu của Infiniti tại Triển lãm Geneva, bên cạnh chiếc Q50 được nâng cấp mới.

Bắt đầu với Q60, xe bao gồm những tỷ lệ đặc biệt và những đường cong cơ bắp, để lộ ra khối động cơ tăng áp V6 3.0 lít hiệu suất cao. Infiniti sẽ mang phiên bản V6 405 PS mạnh mẽ hơn của Q60  tới Geneva, một chiếc xe được biết đến là một trong những chiếc xe có sức mạnh hiệu quả nhất trong phân khúc xe thể thao.  

QX30 hoàn toàn mới nổi bật nhờ vào phong cách và ngoại thất giống với concept được giới thiệu trước đó, mặc dù nó vẫn sẽ hoàn toàn phù hợp với những mẫu xe cỡ nhỏ cao cấp mới của Infiniti, tương tự như Q30 hatchback.

Infiniti Q60 và QX30 sẽ ra mắt người dùng châu Âu thông qua Triển lãm Geneva

Đối với sedan thể thao Q50, ngoài việc có được động cơ V6 tương tự được tìm thấy trên Q60 Coupe, xe cũng sẽ đi kèm với hệ thống trợ lực tay lái thế hệ thứ hai của công ty và hệ thống kiểm soát điện tử mới. Những trang bị này thường không phải là những điều mà mọi người để ý tới khi xem xét những đối thủ mà chiếc xe này sẽ phải cạnh tranh tại thị trường châu Âu.

“Đây là một thời gian thú vị cho Infiniti”, đại diện của hãng xe tại thị trường châu Âu, Trung Đông và châu Phi, Francois Goupil de Bouille nói. “Chúng tôi đã chuyển đổi dòng sản phẩm của mình và đã thiết lập được những kỷ lục doanh số bán hàng trên toàn cầu tại những khu vực riêng biệt. Những mẫu xe mới sẽ có màn giới thiệu người dùng châu Âu của mình tại Triển lãm Geneva, nêu bật cam kết của chúng tôi tới việc mở rộng danh mục sản phẩm của hãng xe trong những hướng đi mới và ly kỳ, được dựa trên những chiếc xe concept táo bạo. Đây là cách làm của Infiniti, và là cách giúp chúng tôi đạt được những thành công lớn hơn nữa vào năm 2016 và trong tương lai”. 

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay