[VIDEO] Bắt gặp dàn Mercedes-Benz E-Class 2017 "bí mật sửa soạn" đi dự sự kiện

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Được ra mắt cách đây một tuần, tuy nhiên, Mercedes-Benz E-Class thế hệ mới 2017 vẫn vấp phải những luồng trái chiều cho rằng xe vẫn duy trì thiết kế cổ hủ của nhà sản xuất xe Đức.

E-Class W212 nổi bật với bộ la-zăng 20 inch

2017 - sedan thông minh nhất

Mercedes E-Class bản Estate mới sẽ "vay mượn" thiết kế phía sau xe từ C-Class?

[VIDEO] Bắt gặp dàn Mercedes-Benz E-Class 2017

Trên thực tế, nếu bạn đã chiêm ngưỡng chiếc E-Class 2017ngoài đời thực, bạn có thể cảm thấy lung túng về ngôn ngữ thiết kế không có quá nhiều khác biệt so với các mẫu xe Mercedes-Benzkhác.

Đoạn video một dàn xe Mercedes-Benz E-Class 2017 trong bãi đỗ xe đầy tuyết

Trong đoạn video này, những chiếc xe với trang bị động cơ, màu sắc, chi tiết khác nhau được đặt cẩn thận trong bãi đỗ xe phủ đầy tuyết. Tất cả những chiếc xe này đều mang biển kiểm soát của thành phố Stuttgart, Đức - “đại bản doanh” của Mercedes.

[VIDEO] Bắt gặp dàn Mercedes-Benz E-Class 2017

Điều này có thể hé lộ rằng đây đều là những mẫu xe xuất xưởng, vừa được sử dụng trong một buổi giới thiệu hoặc buổi thử nghiệm. Đặc biệt, những chiếc xe này vẫn đẹp “không tì vết” bất chấp đường xá ẩm ướt với lượng tuyết bao phủ dày đặc.

Chi tiết này khẳng định rằng những chiếc xe Mercedes trong đoạn video đã được làm sạch ngay tại chỗ. Một sự chuẩn bị chu đáo đón chờ bất kỳ sự kiện quan trọng nào có thể xảy ra.

[VIDEO] Bắt gặp dàn Mercedes-Benz E-Class 2017

Thông qua những bức hình được chụp lại, có thể thấy Mercedes-Benz E-Class 2017mới vẫn duy trì diện mạo bắt mắt, không quá khác biệt so với các mẫu xe sedan của Mercedes, đặc biệt là C-Class. Trong quá khứ, chiếc xe đã từng được nâng cấp với các trang bị mới cũng như một khoang nội thất rộng rãi hơn.

Tuy nhiên, tất cả chỉ dừng lại ở đó. Cho đến nay thương hiệu "ngôi sao ba cánh" vẫn chưa hề có động tĩnh mới nào.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

SourceXeHay