"Ngày Lamborghini Nhật Bản" chứng kiến 200 chiếc siêu xe tụ tập ăn mừng Lamborghini Aventador SVJ ra mắt

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 13 đánh giá

Có lẽ thành phố Yokohama, Nhật Bản chưa bao giờ tuyệt vời hơn thế với màn diễu hành hoành tráng của hàng trăm chiếc siêu xe Lamborghini.

Để có một màn ra mắt thật hoành tráng và đáng nhớ cho Aventador Svj ở , một sự kiện nhỏ gọn theo nghi thức chắc chắn là không đủ. Thay vào đó, ban tổ chức đã lên kế hoạch một sự kiện thật thú vị ở Yokohama, nơi ra mắt của siêu xe đang nắm giữ kỷ lục vòng đua Nurburging.

Sự kiện đặc biệt đó chính là “Ngày Lamborghini Nhật Bản”, một ngày lễ mới hoàn toàn dành cho thương hiệu siêu xe ở xứ sở mặt trời, nơi hơn 200 chiếc Lamborghini tụ tập ở Yokohama. Tất cả mọi người đều hưởng ứng chuyện này, bao gồm cả ông Stefano Domenicali, CEO của Lamborghini, và Đại sứ Ý ở Nhật Bản, ông Giorgio Starace.

Lễ hội "Lamborghini Day Japan" diễn ra vào ngày 21 tháng 11 năm 2018 vừa qua

Diễn ra vào ngày 21 tháng 11 vừa qua, sự kiện bắt đầu diễn ra ở xưởng phim Yokohama Super Factory, Lamborghini đã ra mắt Aventador SVJ và quảng cáo chương trình độ Ad Personam, dòng sản phẩm quần áo Collezione Automobili Lamborghini, và bộ phận motorsport Squadra Corse .

Từ đó, hàng trăm chiếc Lamborghini đã đổ ra trung tâm đường phố của Yokohama với những âm thanh ầm ĩ động cơ V8, V10 và V12, tạo nên một màn diễu hành đặc sắc qua một số địa điểm nổi tiếng nhất thành phố như Công viên Yamashita và Minato Mirai. Đoàn xe diễu hành không chỉ có những mẫu xe mới như Urus và Aventador S mà còn có sự góp mặt của cả các mẫu xe cũ như Miura, Countach, và thậm chí một chiếc LM002.

Aventador SVJ chính thức ra mắt Nhật Bản

Ngày lễ siêu xe Lamborghini thú vị này đã kết lại với một bữa tiệc của những chủ xe và một buổi đấu giá từ thiện để giúp đỡ các nạn nhân của thảm họa tự nhiên ở Nhật Bản, với tất cả số tiền quyên góp được sẽ gửi tới Hội chữ thập đỏ Nhật Bản.

Nhật Bản là một thị trường rất quan trọng đối với chúng tôi,” CEO Stefan Domenicali giải thích ở màn ra mắt Aventador SVJ. “Tôi muốn củng cố lòng biết ơn của chúng tôi tới những khách hàng Nhật Bản ủng hộ lâu năm, những người đã xây dựng sự gắn kết chắc chắn tới nhãn hiệu. Chúng tôi luôn giữ liên lạc với khách hàng ở đây, và mong muốn tăng cường thêm sức mạnh của nhãn hiệu với thị trường Nhật Bản bằng cách giới thiệu mẫu siêu SUV Urus, sản phẩm mở rộng đối tượng khách hàng tới nhãn hiệu.

Một số hình ảnh đẹp trong Ngày Lamborghini Nhật Bản:

 

SourceTinXe