Đám cháy kinh hoàng thiêu rụi hàng trăm chiếc Maserati và Fiat ở bến cảng

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Đám cháy đã gây nên thiệt hại không nhỏ về tài sản, nhưng may là không có thiệt hại về người.

Hàng trăm chiếc xe đã bị hủy hoại hoàn toàn trong một vụ cháy lớn ở Bến cảng Savona ở Ý. Dựa theo tin tức trên trang Savona News, đã xảy ra vào lúc khoảng 3 giờ 30 sáng giờ địa phương vào ngày 30 tháng 10. Khu vực này đã có một trận bão lớn và khiến mức nước biển dâng lên cao và đã làm ngập hai bãi đỗ xe với đầy xe đang chờ được xuất khẩu ra nước ngoài.

Theo báo cáo, mức nước đã lên cao đủ để một số cụm ắc quy bị nhiễm nước muối và điều này đã tạo nên một phản ứng dây chuyền khiến chúng phát nổ. Sức gió mạnh từ cơn bão đã giúp ngọn lửa lan nhanh và bao trùm lên hàng trăm chiếc xe khác nhau.

Video ghi lại hình ảnh đám cháy dữ dội ở Cảng Savona, Ý

Trang tin The Local cho biết rằng hầu hết các phương tiện đen đủi dính vào sự cố này là những mẫu mới đang chờ được vận chuyển tới Trung Đông. Bên cạnh Maserati, video từ hiện trường còn cho thấy vô số chiếc bị cháy trụi. Đồng thời, đám cháy còn giúp “hỏa thiêu” luôn một số xe đầu kéo và những phương tiện khác.

Hàng trăm chiếc xe bị cháy trụi tại hiện trường

Được biết đám cháy đã diễn ra tương đối dài và mất ít nhất 4 đội lính cứu hỏa để dập lửa. Đây chắc chắn là một tình huống vô cùng nguy hiểm khi hàng loạt các chiếc xe cứ liên tiếp phát nổ trong khi nỗ lực dập lửa diễn ra. May mắn, báo chí địa phương cho biết là không ai bị thương cả.

SourceTinXe