Ferrari 458 Spider húc đầu vào cột điện vì hiện tượng "Black ice"

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Một chiếc Ferrari 458 Spider màu trắng đã không may mắn bị tai nạn vì đi trên con đường bị bao phủ bởi "Black ice". Thật may mắn, chủ nhân của chiếc xe vẫn an toàn tuy nhiên phần đầu xe và hai bên sườn đã bị thiệt hại nặng nề.

Enzo "đồng nát" được "đại tu" hoàn hảo dự kiến thu về 48 tỷ sau cuộc bán đấu giá

Lamborghini sẽ sản xuất một mẫu xe thể thao chạy điện hoàn toàn

Ferrari 335 S có thể phá vỡ mọi kỉ lục bán đấu giá vào tháng 2

Ferrari 458 Spider húc đầu vào cột điện vì hiện tượng

  đắt tiền là nạn nhân của vụ

Một chiếc Ferrari 458 Spider đắt tiền vừa gặp phải một vụ tai nạn thảm khốc bởi gặp phải hiện tượng "Black ice".

"Black ice" là một tình huống rất nguy hiểm xảy ra sau khi một cơn mưa lạnh. Băng sẽ hình thành trên đường, nhưng nó sẽ hầu như không thể nhìn thấy được. "Black ice" gây ra nhiều tai nạn, bởi vì các xe ô tô không nhìn thấy nó để có thể đi chậm qua đoạn đường này. 

Theo hãng truyền thông Anh cho biết, từ nguồn của chính quyền địa phương, một vài ngày trước đây, siêu xe Ý có màu trắng độc đáo đã lăn bánh trên con đường ở Cardiff, và vào khoảng 07:20 sáng trong thời tiết rất giá lạnh, người phụ nữ điều khiển chiếc xe đã mất kiểm soát. Chiếc siêu xe đâm vào một chiếc cột điện, phần cản và hai bên sườn bị thiệt hại nặng nề, nhưng có vẻ như có thể sửa chữa được và khối động cơ hút khí tự nhiên V8 4,5L vẫn còn nguyên vẹn.

Cũng trong thời điểm điều kiện khắc nghiệt, chiếc xe thứ hai gặp tai nạn là Vauxhall Insignia khi đi trên đường Llandennis Avenue bị tuyết bao phủ. Thật may mắn, là cả hai tài xế của hai chiếc xe không bị thương.

Ngọc Diệp (Theo TNV)

SourceXeHay