Lộ diện xe mui trần Mercedes-AMG GT R Roadster 577 mã lực

| Xe mới
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Mẫu xe mui trần Mercedes-AMG GT R Roadster là phiên bản đắt giá nhất trong dòng sản phẩm Mercedes-AMG GT và chỉ có 750 xe được sản xuất trên toàn thế giới.

AutoDynamics giới thiệu bản độ "tăng lực" cho GLE 63S Coupe Mercedes-Benz G-Class 2019 phiên bản máy dầu trình làng Suzuki Jimny "khoác áo" Land Rover Defender ấn tượng

Mercedes-AMG là phiên bản cao cấp nhất trong dòng sản phẩm xe thể thao hai cửa GT. Xe được trang bị động cơ tăng áp kép V8 dung tích 4.0L có công suất 577 mã lực, mô-men xoắn 700 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép, xe chỉ mất 3,6 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/giờ và có tốc độ tối đa 317 km/giờ.

Lộ diện xe mui trần Mercedes-AMG GT R Roadster 577 mã lực
Mercedes-AMG GT R Roadster được trang bị hệ thống cải thiện khí động học chủ động.

Trong khi nhiều mẫu hướng tới khả năng tận hưởng của người lái trên những hành trình du lịch tuyệt đẹp thì Mercedes-AMG GT R Roadster mang thái cực khác. Mẫu xe hướng đến những người ưa tốc độ, cảm giác lái thể thao và những cú bứt tốc trên đường đua.

Ngoài các trang bị tiêu chuẩn như ống xả titanium, các kĩ sư trang bị thêm hệ thống đánh lái bánh sau chủ động và vi sai chống trượt giới hạn điều khiển điện tử. Nếu điều đó đủ ấn tượng, Mercedes-AMG GT R Roadster sở hữu các thiết bị khí động học chủ động.

Lộ diện xe mui trần Mercedes-AMG GT R Roadster 577 mã lực

Hệ thống này hoạt động bằng cách kéo dài một phần tử sợi carbon xuống khoảng 40mm để tạo hiệu ứng Venturi, giúp chiếc xe dính chặt trên đường. Đồng thời, giảm lực nâng trục trước xuống khoảng 40 kg ở tốc độ 250 km/giờ.

Lộ diện xe mui trần Mercedes-AMG GT R Roadster 577 mã lựcLộ diện xe mui trần Mercedes-AMG GT R Roadster 577 mã lực

Khoang lái GT R Roadster rất sáng sủa với chất liệu da màu trắng kem ở ghế ngồi, bệ tỳ tay tương phản là các chi tiết carbon màu đen trên bảng điều khiển trung tâm. Không như các mẫu xe Mercedes-Benz đời mới có màn hình kép, GT R Roadster vẫn tách biệt hoàn toàn màn hình 10,25 inch cho hệ thống thông tin giải trí và bảng đồng hồ 12.3 inch.

Lộ diện xe mui trần Mercedes-AMG GT R Roadster 577 mã lực

Mẫu xe này cũng được trang bị ghế ngồi AMG Performance da Nappa cùng một huy hiệu được đánh số riêng trên bảng điều khiển trung tâm (chỉ có 750 xe được sản xuất trên toàn cầu). Một số tiện nghi sẵn có trên xe gồm hệ thống sưởi, làm mát ghế và hệ thống sưởi ấm cổ AirScarf.

SourceNews otoFun