Lincoln Continental 2017 chăm chỉ "tập duyệt" trước khi chính thức "vén màn"

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Mới đây nhất, một vài hình ảnh trong quá trình diễn tập trước thềm trình làng của Lincoln Continental 2017 đã được chụp lại và chia sẻ khá nhiều. Hôm nay chính là ngày chiếc sedan phiên bản sản xuất của mẫu Lincoln Continental Concept chính thức được “vén

Lộ diện "chân dung" Continental 2017 trước thềm ra mắt

MKZ 2017 mạnh nhất của Lincoln ra mắt Triển lãm Los Angeles

Chiêm ngưỡng Ford Beatnik Bubbletop concept 1955 – xe "bong bóng" độc đáo

Lincoln Continental 2017 chăm chỉ

Lincoln còn một chặng đường dài để có thể bắt kịp với Cadillac, nhưng những gì hãng xe Mỹ thể hiện gần đây cho thấy họ đang đi hoàn toàn đúng đường. 

Lincoln Continental 2017 chăm chỉ

Sau MKZ, MKC và MKX, Lincoln đang chính thức khởi động chiếc sedan Continental - chiếc xe được xếp vào hạng cao cấp nhất của thương hiệu Mỹ.

Kiểu dáng của Continental có thể ảnh hưởng đến mẫu xe Lincoln tương lai, đặc biệt là khi nói đến lưới tản nhiệt, lưới tản nhiệt dạng "thác nước" có thể được thay thế cho những chiếc Lincoln sắp tới.

Lincoln Continental 2017 chăm chỉ

Dù không có quá nhiều chi tiết mạ crôm sáng bóng ở cả ngoại thất và nội thất như mẫu concept đã được giới thiệu ở New York Auto Show 2015, Lincoln Continental 2017 vẫn rất sang trọng và đẳng cấp.

Lincoln Continental 2017 chăm chỉ

Hình ảnh trong buổi tập duyệt trước buổi trình làng chính thức của Lincoln Continental 2017

Một số thay đổi khác trên phiên bản sản xuất là ngoại hình ít những chi tiết đường cong hơn, hệ thống đèn có phần tương đồng với chiếc Acura.

Lincoln Continental 2017 chăm chỉ

Trong khi đó, khung gầm của Lincoln Continentalđược phát triển trên phiên bản kéo dài nền tảng CD4 của Ford dùng chung trên chiếc Ford Fusion với các tùy chọn hệ dẫn động phía trước và hệ dẫn động toàn cầu 4 bánh.

Lincoln Continental 2017 chăm chỉ

Sức mạnh của Lincoln Continental 2017 đến từ khối động cơ tăng áp kép V6 3.0 lít có thể cung cấp 350 mã lực ở bản FWD (hệ dẫn động cầu trước), và công suất 406 mã lực trên bản hệ dẫn động toàn cầu 4 bánh.

 

Lincoln Continental 2017 chăm chỉ

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

SourceXeHay