Chi tiết Kia Forte sedan và hatchback 2017 tại Triển lãm Detroit

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Sau sự kiện ra mắt K3 tại thị trường Hàn Quốc, Kia đã giới thiệu Forte sedan và 5 cửa hatchback 2017 nâng cấp cho thị trường Bắc Mỹ tại Triển lãm Detroit.

Hé lộ loạt nâng cấp mới trên Koup/Kia K3 2016

Kia Forte Koup/Kia K3 bản nâng cấp 2016 "ngang nhiên" xuất hiện tại Hàn Quốc

"Xế độ" Kia Forte Koup Mud Bogger đậm chất off-road sẽ có mặt tại SEMA 2015

Chi tiết Kia Forte sedan và hatchback 2017 tại Triển lãm Detroit

Cả hai phong cách cơ thể của Forte đều có được những nâng cấp nhẹ ở ngoại thất, bao gồm tấm chắn được sửa đổi, cản trước, lưới tản nhiệt và đèn được thay đổi đôi chút, trong khi gói trang bị cao hơn có được đèn LED DRL và cụm đèn hậu tiêu chuẩn.

Chi tiết Kia Forte sedan và hatchback 2017 tại Triển lãm DetroitChi tiết Kia Forte sedan và hatchback 2017 tại Triển lãm DetroitChi tiết Kia Forte sedan và hatchback 2017 tại Triển lãm Detroit

Chiếc vẫn duy trì 3 phiên bản LX, EX và SX vốn có của mình, nhưng mỗi phiên bản sẽ có một vài chi tiết mới cho phiên bản năm 2017, chủ yếu những tính năng đều là tùy chọn, như kết nối Android Auto & Apple CarPlay trên UVO eSeries với màn hình cảm ứng 7 inch, mở cửa từ xa, ghế bọc da, ghế trước tích hợp chức năng sưởi và nhiều tính năng được bổ sung thêm vào, tùy thuộc vào phiên bản được lựa chọn.

Chi tiết Kia Forte sedan và hatchback 2017 tại Triển lãm DetroitChi tiết Kia Forte sedan và hatchback 2017 tại Triển lãm Detroit

Đối với phiên bản sedan, Forte đã có thêm bản S tầm trung mới, được đặt giữa phiên bản EX tiêu chuẩn và phiên bản cao cấp nhất LX, hệ thống treo thể thao được tính chỉnh, bộ la-zăng 16 inch, cụm đèn LED DRL, cánh gió sau và ống xả. Bên cạnh đó Forte sedan cũng sẽ được trang bị ghế bọc da có chức năng sưởi, ghế người lái chỉnh 10 hướng, kiểm soát khí hậu hai vùng với cửa gió sau, chìa khóa thông minh, nút bấm khởi động start/stop và hệ thống thông tin giải trí viễn thông UOV3.

Chi tiết Kia Forte sedan và hatchback 2017 tại Triển lãm Detroit

Trong khi hatchback 5 cửa được trang bị động cơ gồm GDi 2.0 lít tiêu chuẩn, được kết nối với hộp số sàn 6 cấp hoặc tùy chọn hộp số tự động 6 cấp, động cơ tăng áp GDI 1.6 lít và hộp số ly hợp kép 7 cấp cho SX, chiếc sedan sẽ được trang bị động cơ Atkinson I-4 dung tích 2.0 lít mới thay thế cho động cơ 1.8 lít, đi kèm với hộp số sàn hoặc tùy chọn tự động 6 cấp tiêu chuẩn. Động cơ GDI I-4 2.0 lít kết hợp với hộp số 6 cấp tự động được tìm thấy dưới mui xe của EX.

Chi tiết Kia Forte sedan và hatchback 2017 tại Triển lãm Detroit

Kia Forte sedan sẽ được sản xuất tại nhà máy của hãng xe tại Monterrey, Mexico và nó sẽ là chiếc xe đầu tiên được lắp ráp tại nhà máy thứ hai của công ty tại Bắc Mỹ. Quá trình sản xuất sẽ bắt đầu trong nửa đầu năm 2016. Những thông tin chi tiết và giá bán của Kia Forte sẽ được công bố gần ngày ra mắt chính thức. 

Chi tiết Kia Forte sedan và hatchback 2017 tại Triển lãm DetroitChi tiết Kia Forte sedan và hatchback 2017 tại Triển lãm DetroitChi tiết Kia Forte sedan và hatchback 2017 tại Triển lãm DetroitChi tiết Kia Forte sedan và hatchback 2017 tại Triển lãm DetroitChi tiết Kia Forte sedan và hatchback 2017 tại Triển lãm Detroit

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay