Trình làng 6 phiên bản nâng cấp Toyota Tacoma 2020

| Xe mới
Xếp hạng 3.5 - 20 đánh giá

Theo đó Tacoma 2020 sẽ có 6 phiên bản gồm Phiên bản tiêu chuẩn SR, phiên bản phổ thông SR5, Phiên bản thể thao TRD Sport, TRD Off-Road, TRD Pro và phiên bản cao cấp Limited.

là mẫu được giới chuyên giá đánh giá khá tốt, có giá trị bán lại cao, tuy nhiên so với các đối thủ đến đến từ Mỹ thì Tacoma tỏ ra khá yếu thế. Có lẽ biết được vấn đề này, hãng xe Nhật Bản đã giới thiệu một mẫu Tacoma với nhiều phiên bản và được nâng cấp toàn điện. Nổi bật nhất ở tất cả các đó chính là thiết kế lưới tản nhiệt mới giúp xe thê phần hầm hố.

Trình làng 6 phiên bản nâng cấp Toyota Tacoma 2020

Đầu tiên phải kể đến đó chính là phiên bản tiêu chuẩn SR, xe sở hữu lưới tản nhiệt mới, phần đèn hậu được thiết kế lại và hệ thống đèn LED thùng xe tùy chọn. Màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống hỗ trợ cho Android Auto, Apple CarPlay và Amazon Alexa. Ngoài ra phiên bản cũng được nâng cấp với bộ công nghệ hỗ trợ lái xe và an toàn của như hệ thống kiểm soát hành trình tương ứng, cảnh báo chệch làn đường.

Trình làng 6 phiên bản nâng cấp Toyota Tacoma 2020

Trong khi đó với phiên bản phổ thông SR5, các điểm khác biệt trên phiên bản này bao gồm bánh xe 16 inch mới, ốp đèn hậu tối hơn, ghế bọc vải nỉ mới và màn hình cảm ứng 8 inch được trang bị trên tất cả các phiên bản cao hơn. Các tùy chọn khác mà Toyota cung cấp cho khách hàng bao gồm hệ thống đèn LED thùng xe và đèn LED ban ngày.

Trình làng 6 phiên bản nâng cấp Toyota Tacoma 2020

Tiếp đến là phiên bản , ở phiên bản này phần lưới tản nhiệt của có đã được thay đổi đôi chút so với 2 phiên bản thường. Cụ thể phần logo quả địa cầu của hãng xe Nhật Bản đã bị loại bỏ và thay vào đó là dòng chữ Toyota to tướng được đặt ở giữa nhầm tạo cảm giác thể thao và dễ nhận biệt hơn. Bên cạnh đó mâm xe 17 inch mới, đèn hậu mạ crôm cùng danh sách dài các tùy chọn đèn khác. Hệ thống đèn sương mù LED được tiêu chuẩn hóa, và khách hàng có thể tùy chọn thêm đèn HID, đèn pha hoặc đèn thùng. Tính năng mở cửa 1 chạm cũng được trang bị bên phía ghế phụ.

Trình làng 6 phiên bản nâng cấp Toyota Tacoma 2020

Kế tiếp là phiên bản sở hữu các nâng cấp và tùy chọn tương tự như phiên bản TRD Sport. Tuy nhiên đúng như tên gọi, ở phiên bản này xe được cải thiện khả năng off-road. Toyota cũng đã trang bị thêm một hệ thống tùy chọn Multi-Terrain Monitor (Màn hình hiển thị đa địa hình), cho phép bạn dễ dàng quan sát được cả địa hình ngay bên dưới xe.

Các tùy chọn khác bao gồm giảm xóc Bilstein, Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, quản lý độ bám đường – Crawl control và các chế độ điều chỉnh off-road đều được nâng cấp lên trang bị trên phiên bản tiêu chuẩn.

Trình làng 6 phiên bản nâng cấp Toyota Tacoma 2020

Ngoài ra với những khách hàng muốn nhiều hơn khả năng off-road, phiên bản sẽ là một sự lựa chọn tốt hơn. Ở phiên bản này xe được trang bị toàn bộ dàn đèn LED toàn phần, đi cùng đó là bộ mâm xe 16 inch mới có trọng lượng nhẹ hơn 1,8 kg so với phiên bản trước đây. Không những thế xe còn được trang bị ghế lái điều chỉnh 10 hướng, hệ thống camera quan sát xung quanh, màn hình đa địa hình của TRD Off-Road, hệ thống giảm xóc và lò xo nâng cấp cùng cửa sổ trời...

Phiên bản số tự động được trang bị thêm hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, điều chỉnh chế độ lái, phân bố lực kéo giúp xe vượt qua địa hình phức tạp và hệ thống âm thanh cao cấp.

Trình làng 6 phiên bản nâng cấp Toyota Tacoma 2020

Cuối cùng, phiên bản cao cấp nhất sở hữu bánh xe 18 inch mới, đèn pha LED, và đèn hậu mạ crôm. Bên cạnh những thay đổi tiêu chuẩn như các phiên bản khác, bản cao cấp nhất này còn được trang bị tiêu chuẩn hệ thống camera toàn cảnh.

Trình làng 6 phiên bản nâng cấp Toyota Tacoma 2020

Tacoma 2020 sẽ có 2 phiên bản động cơ, đầu tiên là động cơ 4 xy-lanh, nạp khí tự nhiên dung tích 2.7L sản sinh công suất 159 mã lực và mô-men xoắn cực đại 244 Nm. Cuối cùng là động cơ 3.5L V6 cho công suất 278 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 359 mã lực. Cả 2 phiên bản động cơ này sẽ đi cùng 2 tuy chọn hộp số 6 cấp tự động hoặc số tay 6 cấp.

Trình làng 6 phiên bản nâng cấp Toyota Tacoma 2020

Hiện tại, Toyota chưa có thông báo giá bán chính thức cho mẫu xe bán tải này, dự kiến mẫu xe này sẽ có mặt tại thị trường Mỹ vào cuối năm nay.

SourceNews otoFun