Chiếc Toyota đang đi thì bỗng nhiên bị mặt đất "nuốt chửng"

| Tin ảnh
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Thông qua đoạn video này, có lẽ bài học mà các tài xế có thể rút ra được là nên tránh xa những đoạn đường đang được cải tạo phía dưới.

Trong quá trình tham gia giao thông, một tài xế ô tô phải đối mặt với rất nhiều tình huống ở cả phía cạnh trực quan lẫn khách quan. Tuy nhiên, dù cho có cố gắng chú tâm tới đâu, một tài xế đôi khi vẫn gặp phải những tình huống “không thể đỡ”, điển hình như chiếc Toyota bị sụt xuống hố dưới đây:

Chiếc Toyota đang đi thì bỗng nhiên bị mặt đất

Video chiếc bị "nuốt chửng" bởi một chỗ công trình cải tạo đường ống nước thải

Sự cố trên diễn ra vào ngày 15 tháng 7 vừa qua tại thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc, và dựa theo thông tin từ những người chứng kiến ở ngay hiện trường, chiếc Toyota đang di chuyển qua những tấm bảng sắt, vốn được đặt tạm để che công trình cải tạo đường ống nước thải phía sau, thì bỗng nhiên bị sụt xuống dưới và mắc kẹt không thể thoát ra được.

Có người bày tỏ quan điểm rằng có thể chỗ tiếp xúc của tấm bảng sắt và mặt đường không được chắc chắn nên khi chiếc xe di chuyển qua đã không thể chịu được sức nặng. May mắn là chủ xe chỉ bị thương nhẹ và đã được đưa đến bệnh viện điều trị.

Chiếc Toyota đang đi thì bỗng nhiên bị mặt đất

Hình ảnh cắt ra từ video

Thông qua đoạn video này, có lẽ bài học mà các tài xế có thể rút ra được là nên tránh xa những đoạn đường đang được cải tạo phía dưới, cho dù là phía bên trên có đang được phủ những tấm bảng sắt đi nữa.

>>> Tài xế ngủ gật trên cao tốc khiến xe đâm thẳng vào thùng nước ở dải phân cách

SourceTinXe