Nữ tài xế say xỉn lái xe tông vào trạm xăng như phim hành động

| Tin ảnh
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Ngồi sau vô-lăng ô tô nhưng nữ tài xế 24 tuổi lại say xỉn nên gây ra vụ tai nạn kinh hoàng.

Điều khiển xe khi đang trong trạng thái say xỉn luôn bị luật nghiêm cấm dưới bất kỳ hình thức nào, tuy nhiên, một số người vẫn phớt lờ và vi phạm đã dẫn đến nhiều vụ thương tâm.

Nữ tài xế say xỉn lái xe tông vào trạm xăng như phim hành động

say xỉn lái xe tông vào trạm xăng như phim hành động.

Shelby Lynne May, 24 tuổi, bước vào trong khoang lái chiếc ô tô khi đã uống rượu. Nữ tài xế sau đó lái xe với tốc độ cao và gây ra một vụ tai nạn kinh hoàng khiến không ít người sợ hãi. May mắn thay, Shelby Lynne May bước ra sau vụ tai nạn với các thương tích không lấy gì nghiêm trọng.

Vụ tai nạn xảy ra khi nữ tài xế cho xe chạy hơn 160 km, sau đó, chiếc ô tô xảy ra va chạm với 1 chiếc xe khác trước khi bị mất kiểm soát, lao lên không trung và đáp xuống một trạm xăng ở Brandon thành phố quận lỵ quận Rankin trong tiểu bang Mississippi, Hoa Kỳ.

Đoạn video do camera an ninh ghi lại cho thấy mức độ kinh hoàng của vụ tai nạn, rất may mắn, không có ai bị vạ lây trong vụ việc này. Nữ tài xế sau đó đã bị bắt và thừa nhận với lực lượng chức năng có uống rượu tại nơi làm việc trước khi vào xe và gây ra vụ tai nạn. Người nhà của nữ tài xế đã chi trả số tiền bảo lãnh 1.500 USD để đưa cô gái này ra ngoài.

SourceTinXe