Mới lấy bằng lái, "tài non" đã gây hoạ khi đâm xe van vào chiếc Bentley Mulsanne đời mới

| Tin ảnh
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Chiếc xe van do một công nhân mới lấy bằng lái điều khiển đã đâm vào bên hông chiếc Bentley Mulsanne đời mới trị giá 800.000 USD. Chủ nhân chiếc xe siêu sang chỉ yêu cầu bồi thường 2.800 USD.

Một vụ xảy ra vào ngày 30/4 vừa qua tại Vân Phù, tỉnh Quảng Đông, đã khiến cộng đồng mạng nước này xôn xao. Một anh công nhân vừa mới lấy bằng lái khi điều khiển chiếc xe van đã tông vào chiếc đời mới.

Mới lấy bằng lái,

Vụ tai nạn của chiếc xe van do công nhân điều khiển với Bentley Mulsanne đời mới.

Ngay khi xảy ra vụ tai nạn đã có tiếng nói "Thằng nhóc kia, chán sống rồi à, đâm vào mày đền nổi không?". Người gây ra vụ tai nạn tên là Tiểu Biên và chàng công nhân rất sợ hãi. Vụ việc nhanh chóng thu hút của người dân hiếu kỳ và lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt.

Chiếc Bentley mà Tiểu Biên tông vào có giá lên đến 800.000 USD tại Trung Quốc, mọi thứ dường như trở thành nỗi ác mộng của chàng công nhân này. May mắn thay, chủ nhân chiếc xe siêu sang chỉ yêu cầu bồi thường 2.800 USD, tương đương 63,7 triệu Đồng. Số tiền 400 USD còn lại cho việc sửa xe sẽ do đơn vị bảo hiểm chi trả.

Mới lấy bằng lái,

Thiệt hại của chiếc xe siêu sang Bentley có thể gấp 10 lần số tiền mà Tiểu Biên phải đền.

Điều đáng nói, những hình ảnh ghi lại thiệt hại của chiếc xe siêu sang Bentley này cho thấy, bên hông xe xuất hiện khá nhiều vết xước và móp méo. Thiệt hại này được dự đoán sẽ khiến chi phí sửa chữa chiếc Bentley có thể gấp 10 lần so với những gì Tiểu Biên phải đền.

Chủ nhân chiếc xe siêu sang cho biết, "Tiểu Biên chỉ là một công nhân và tai nạn là không ai mong muốn. Anh ấy đã khóc ở đồn cảnh sát và trông rất sợ hãi". Tại Việt Nam từng có một chiếc Bentley bị xe bồn tông và hư hỏng khá nặng với chi phí sửa chữa lên đến 300 triệu Đồng. Tuy nhiên, chủ nhân của chiếc xe siêu sang đã không lấy 1 đồng nào từ tài xế xe bồn kia với lý do cuộc sống còn khó khăn.

>>> Xem màn "khui công" chiếc Bentley Mulsanne Speed thế hệ mới đầu tiên tại Việt Nam

SourceTinXe