Porsche 911 gặp nạn sau màn thể hiện của chủ nhân

| Tin ảnh
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Có vẻ như người điều khiển chiếc Porsche 911 màu đen đã tắt hệ thống Launch Control của xe để biểu diễn màn "trượt bánh", tuy nhiên, chiếc xe thể thao ngay sau đó bị mất lái và đâm vào dải ta-luy bên đường.

Những chiếc xe thể thao mạnh mẽ như 911luôn giúp cho chủ nhân thoả mãn tốc độ cũng như các màn biểu diễn drift hay "đốt lốp". Sẽ chẳng có điều gì đáng nói nếu chiếc 911 màu đen trong bài viết này được chủ nhân thực hiện màn "trượt bánh" sau thành công thay vì lao vào dải ta-luy bên đường.

Porsche 911 gặp nạn sau màn thể hiện của chủ nhân

xảy ra sau màn thể hiện của chủ nhân.

Đoạn video quay lại vụ tai nạncho thấy, rõ ràng người điều khiển chiếc Porsche 911 đã thực hiện thao tác gì đó và ở đây, giới chuyên môn nhận định là hệ thống cân bằng điện từ của xe, Launch Control đã bị tắt để chủ nhân có thể dễ dàng biểu diễn.

Những cú "đốt lốp" đi kèm khói phát ra từ bánh xe của chiếc Porsche 911 là quá hoàn hảo cho màn biểu diễn khởi đầu, tuy nhiên, khi người điều khiển cho chiếc xe thể thao tiến ra đường cao tốc chỉ được vài giây thì xe bị mất lái, lao lên lề đường và tông vào dải ta-luy.

Porsche 911 gặp nạn sau màn thể hiện của chủ nhân

Sau vụ tai nạn, chủ nhân chiếc Porsche 911 lái xe rời khỏi hiện trường.

Thiệt hại dành cho chiếc Porsche 911 không quá nghiêm trọng khi động cơ xe được đặt giữa, sau vài giây xuống xe xem xét tình hình, người điều khiển nhanh chóng cho chiếc Porsche 911 lùi lại xuống mặt đường và lái xe đi trước nhiều ống kính đang chỉa vào mình.

Được biết, chiếc Porsche 911 gặp nạn khi đang cùng chủ nhân tham dự sự kiện ô tô ở Bergen County, New Jersey, Mỹ. Đây không phải là vụ tai nạn đầu tiên liên quan đến các siêu xe và xe thể thao khi ra về trong một sự kiện ô tô nào đó. Nguyên nhân có thể đến từ việc các chủ nhân muốn để lại dấu ấn nên biểu diễn và không may xảy ra tai nạn.

>>> Vụ tai nạn này cho thấy siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 rất an toàn

SourceTinXe