Siêu mô tô Aprilia RSV4 RF độc nhất Việt Nam gặp tai nạn

| Tin ảnh
Xếp hạng 3.8 - 26 đánh giá

Siêu mô tô Aprilia RSV4 RF độc nhất Việt Nam vừa bị hư hỏng nặng sau khi va chạm với xe tải và đâm vào dải phân cách cứng tại Đồng Nai.

Vào hồi 10h40 phút sáng nay, 14/4/2018, một vụ xe phân khối lớn đã xảy ra ngay trước cổng khu du lịch Vườn Xoài, thuộc thành phố Biên Hòa Tỉnh Đồng Nai.

Theo lời một số người dân có mặt tại hiện trường và chứng kiến vụ tai nạn thì một chiếc xe trong đoàn xe phân khối lớn trong khi cố vượt trái một chiếc xe tải đi cùng chiều đang sang đường đã va quệt với đầu xe xe tải. Tác động này khiến chiếc xe phân khối lớn mất lái và lao vào giải phân cách cứng phía trước.

Siêu mô tô Aprilia RSV4 RF độc nhất Việt Nam gặp tai nạn

Vụ tai nạnnày đã khiến người điều khiển xe mô tô phân khối lớn bị thương nặng, theo quan sát thì cả hai chân nạn nhân đều bị gãy, riêng chân trái bị gãy hở. Chiếc xe phân khối lớn được xác định là cũng bị hư hỏng nặng sau vụ tai nạn.

Xem thêm: 

>>> Ô tô lấn làn đâm thẳng vào xe phân khối lớn Honda Africa Twin

>>> Nữ biker xinh đẹp bất ngờ qua đời ở tuổi 23 vì tai nạn mô tô

>>> Nữ diễn viên Thái Lan xinh đẹp tử vong vì tai nạn giao thông khi mới 21 tuổi

Siêu mô tô Aprilia RSV4 RF độc nhất Việt Nam gặp tai nạn

Ngày sau vụ tai nạn, người dân xung quanh cũng như bạn bè đi cùng nạn nhân đã nhanh chóng đưa người này đến Bệnh viên Đa khoa Đồng Nai cấp cứu. Tuy nhiên theo như cập nhật từ một trang chuyên về mô tô PKL tại Việt Nam, biker gặp nạn đã không qua khỏi, nguyên nhân bước đầu tiết lộ là nạn nhân bị xuất huyết não.

Siêu mô tô Aprilia RSV4 RF độc nhất Việt Nam gặp tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn 

 

Được biết, chiếc Aprilia RSV4 RF bị tai nạn trên được coi là hàng hiếm do số lượng sản xuất trên toàn thế giới chỉ dừng ở con số 500 chiếc. Có vẻ như đến thời điểm hiện tại thì chỉ có một chiếc Aprilia RSV4 RF được nhập về Việt nam.

Siêu mô tô Aprilia RSV4 RF độc nhất Việt Nam gặp tai nạnAprilia RSV4 RF tại Việt Nam

Aprilia RSV4 RF được xem là mẫu sportbike gọn nhất thị trường với chiều dài 2.031mm và chiều dài cơ sở 1.420m. Điểm đặc biệt trên xe chính là khung sườn đặc biệt bằng nhôm đúc với trọng lượng siêu nhẹ, cho phép người lái tùy chọn vị trí đặt động cơ trên khung xe. Gắp sau của xe cũng được làm từ nhôm đúc, mang đến độ bên và độ ổn định cao.

Các trang bị đáng chú ý khác trên xe bao gồm hệ thống treo Ohlins ở cả trước và sau, ống xả Akrapovic độ sẵn. Hệ thống điện tử hỗ trợ và an toàn trên xe bao gồm công nghệ APRC, gồm hệ thống kiểm soát lực kéo chống trượt 8 cấp, hệ thống kiểm soát bốc đầu, nhiều chế độ chạy và hệ thống bó cứng phanh ABS.

Aprilia RSV4 RF sở hữu khối động cơ V4, 65 độ, DOHC, dung tích 999,6 cc, 16 van, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 201 mã lực tại tua máy 13.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 115 Nm tại tua máy 10.500 vòng/phút. Giá bán tại thị trường nước ngoài rơi vào khoảng 22.000 USD. tương đương 500 triệu VNĐ.

Cũng cũng ngày hôm nay, trên đèo Thung Khe thuộc địa phận tỉnh Hòa Bình cũng xảy ra một vụ khác. Cụ thể, một chiếc S2R đã đâm trực diện vào một xe ô tô Toyota Fortuner mang biển xanh.

Siêu mô tô Aprilia RSV4 RF độc nhất Việt Nam gặp tai nạn

Rất may là có vẻ như vụ tai nạn không quá nghiệm trọng, không có thiệt hại về người. Chỉ có chiếc Toyota Fortuner bị móp góc trái đầu xe, cũng không bị hư hỏng quá nặng.

>>> Siêu mô tô Aprilia RSV4 RF độc nhất Việt Nam gặp tai nạn

SourceTinXe