Toyota Land Cruiser Prado đâm nát tủ điện, "hạ cánh" trên Toyota Camry

| Tin ảnh
Xếp hạng 4.3 - 9 đánh giá

Một chiếc Toyota Land Cruiser Prado có thể do mất lái đã lao ra khỏi đường chính và đâm vào một chiếc Toyota Camry đỗ bên dưới đê Âu Cơ.

Vào khoảng 4 giờ chiều nay, 18/4/2018, trên đoạn đường , gần chùa Tứ Liên đã xảy ra một vụ liên quan đến một chiếc Toyota , một chiếc và cái... tủ điện.

Toyota Land Cruiser Prado đâm nát tủ điện,

Theo các nhân chứng tại hiện trường thì chiếc nói trên đang di chuyển theo hướng Âu cơ đi An Dương Vương thì bất ngờ mất lái, đâm thẳng vào tủ điện ở bên đường rồi lao xuống dường dưới đê, lao vào đầu một chiếc Toyota Camry đã đỗ ở bên đường.

Toyota Land Cruiser Prado đâm nát tủ điện,
Trước khi "hạ cánh" trên đầu xe Camry, Toyota Land Cruiser Prado đã đâm "bật gốc" tủ điện bên đường.

Hiện vẫn chưa rõ thương vong trong vụ tai nạn này. Tuy nhiên, có vẻ như may mắn là không có ai gặp vấn đề gì, tài xế lái Toyota Land Cruiser Prado cũng đã nhanh chóng xuống xe và che biển số lại. Vụ tai nạn khiến người dân sống ở khu vực này cũng như người đi đường hiếu kỳ đổ ra xem khá đông, khiến tình hình giao thông ở đây bị ùn ứ.

Toyota Land Cruiser Prado đâm nát tủ điện,
Chiếc Toyota Land Cruiser Prado nằm gọn trên đầu xe Toyota Camry.

Theo nhiều người có mặt tại hiện trường thì dù chiếc Land Cruiser Prado đã đâm rất mạnh vào tủ điện trước khi lao đến chiếc Camry đỗ phía dưới nhưng túi khí bên trong xe không bung ra. Điều này khiến nhiều người chứng kiến vụ tai nạn tỏ ra lo lắng. Hiện tại, vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

SourceTinXe