Audi A6 đâm trúng xe phản ứng nhanh giữa ngã tư khiến cư dân mạng tranh cãi

| Tin ảnh
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Nhiều cư dân mạng đã tranh cãi với nhau xem giữa tài xế xe phản ứng nhanh và Audi A6, ai là người có lỗi trong vụ tai nạn này.

của một chiếc xe phản ứng nhanh đã ghi lại diễn biến vụ va chạm giữa chính nó và ô tô hạng sang . Vụ này xảy ra vào hôm 16/3/2018 tại một ngã tư ở Cộng hòa Estonia.

Audi A6 đâm trúng xe phản ứng nhanh giữa ngã tư khiến cư dân mạng tranh cãi

Đoạn video ghi lại diễn biến sự việc

Đoạn video mở đầu bằng cảnh chiếc xe phản ứng nhanh lắp camera hành trình băng qua ngã tư. Đúng lúc đó, một chiếc Audi A6 từ bên phải lao đến, đâm trúng xe phản ứng nhanh.

Audi A6 đâm trúng xe phản ứng nhanh giữa ngã tư khiến cư dân mạng tranh cãi

Khoảnh khắc vụ tai nạn xảy ra. Ảnh cắt từ video

Cú va chạm đã khiến chiếc xe phản ứng nhanh bị đẩy đi một đoạn khá xa. Được biết, khi vụ tai nạn xảy ra, chiếc xe phản ứng nhanh đang chạy ở vận tốc khoảng 40 km/h.

Hiện chưa rõ thương vong về người trong vụ tai nạn này. Chỉ biết rằng, vụ tai nạn đã nhanh chóng trở thành đề tài tranh cãi của cư dân mạng.

Có người cho rằng nguyên nhân của vụ tai nạn là do tài xế Audi A6 bị ánh nắng mặt trời làm lóa mắt nên không nhìn thấy chiếc xe phản ứng nhanh băng qua ngã tư. Đến khi tài xế chiếc xe sang nhận ra thì chuyện đã muộn.

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng lỗi trong vụ tai nạn này thuộc về tài xế Audi A6. Theo họ, dù đèn xanh nhưng người lái chiếc Audi A6 không nên băng qua ngã tư với tốc độ cao như thế. Thay vào đó, tài xế Audi A6 nên cảnh giác hơn khi băng qua ngã tư để tránh tai nạn đáng tiếc như thế này.

Tất nhiên, người lái chiếc xe phản ứng nhanh cũng vấp phải không ít chỉ trích. Theo một số cư dân mạng, người lái xe phản ứng nhanh nên có trách nhiệm giảm tốc khi đến ngã tư và đảm bảo đủ điều kiện an toàn rồi mới băng qua vì không phải ai cũng có khả năng phản ứng nhanh như Lewis Hamilton hay Ken Block.

Dù sao, vụ tai nạn này chắc chắn cũng là bài học đắt giá cho cả 2 tài xế kể trên.

>>> Hà Nội: SUV hạng sang Lexus NX đâm vào cột điện vì tránh xe máy

SourceTinXe