Los Angeles đứng đầu thế giới về nạn kẹt xe

| Thị trường
Xếp hạng 2.8 - 13 đánh giá

Nếu nói nạn kẹt xe tại thành phố Hồ Chí Minh là kinh khủng nhất, thì mọi người sẽ phải thay đổi quan điểm sau khi xem qua danh sách 20 khu vực ùn tắc giao thông nhất trên thế giới.

Los Angeles đứng đầu thế giới về nạn kẹt xe

Los Angeles đứng đầu thế giới về

Với mật độ dân cư đông đúc, hầu như mọi đô thị lớn trên thế giới đều phải đối mặt với nạn kẹt xe. Theo như thống kê trên 1.064 thành phố ở 38 nước, Los Angeles đứng đầu bảng trong danh sách những nơi tắc đường kinh khủng nhất.

Thành phố của những thiên thần ( Los Angeles ) mỗi năm lấy đi tới 104,1 tiếng của người tham gia . Đứng ở vị trí thứ 2 là Moscow (Nga) với số giờ kẹt xe lên đến 91,4 tiếng. Xếp ngay sau đó lần lượt là New York (89,4 giờ), San Francisco (82,6 giờ). Ngoài ra, London và Paris cũng có mặt trong danh sách top 10 những thành phố dẫn đầu về nạn kẹt xe.

Los Angeles đứng đầu thế giới về nạn kẹt xe

Tại châu Á, Bangkok (Thái Lan) và Jakarta (Indonesia) là 2 thành phố thường xuyên xảy ra ùn tắc giao thông nhất, theo dữ liệu của Inrix Global Scorecard 2016.

Nhiều thành phố lớn khác của Mỹ như Washington, Dallas, Boston, Chicago, Seattle, còn có Bangkok, Mexico City, Istanbul, Krasnodar và Jakarta đều là những khu vực có phương tiện tham gia lưu thông đông đúc.

SourceTinXe