Kinh hoàng cảnh xe 16 chỗ đâm bay người phụ nữ đi xe máy

| Tin ảnh
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Một vụ va chạm thương tâm đã xảy ra giữa một chiếc xe 16 chỗ và một người phụ nữ điều khiển xe máy đã khiến nhiều người phải kinh hoàng bởi chỉ một chút sơ suất của cả 2 đã dẫn đến một tai nạn đáng tiếc.

Kinh hoàng cảnh xe 16 chỗ đâm bay người phụ nữ đi xe máy

giữa xe 16 chỗ và người phụ nữ đi . (Video: Otofun)

Một đoạn video từ camera an ninh ghi lại cảnh một người phụ nữ qua đường nhưng thiếu quan sát đã bị một chiếc xe 16 chỗ dâm trực diện và văng xa hàng chục mét. Ngay khi đoạn video được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều người cho rằng người phụ nữ đã thiếu quan sát khi qua đường nên dẫn đến việc với chiếc xe 16 chỗ. Tuy nhiên, nhiều người khác lại cho rằng chiếc xe 16 chỗ cũng đã sai khi đi gần đến đoạn giao cắt mà không giảm tốc độ.  Sau vụ tai nạn, được biết người phụ nữ điều khiển xe máy đã .

Vụ tai nạn này là một bài học dành cho cả các lái xe ô tô và những người đi xe máy. Khi tham gia giao thông, đặc biệt trên các đoạn tỉnh lộ quốc lộ thì người điều khiển xe cần phải chú ý quan sát và xử lý tay lái cũng như tốc độ cho phù hợp để tránh va chạm, đảm bảo an toàn cho người khác và cho cả bản thân.

>>> Xem thêm: Dở khóc dở cười với cảnh nam thanh niên phi xe máy vào hàng rào đường sắt

>>> Xem thêm: Yamaha Exciter va chạm với Nouvo LX, 2 người tử vong

SourceTinXe