Nhân lực cho ngành công nghiệp ô tô Việt Nam do VinFast đào tạo

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 23 đánh giá

Công ty VinFast tiếp tục thu hút sự chú ý của người Việt với ý định thành lập trung tâm đào tạo nhân lục cho ngành công nghiệp ô tô Việt Nam. Theo đó, hai ngành học chính của trung tâm sẽ là cơ điện tử và cơ khí công nghiệp, với 200 học viên mỗi năm.

Nhân lực cho ngành công nghiệp ô tô Việt Nam do VinFast đào tạo

Nhân lực cho ngành công nghiệp ô tô Việt Nam do  đào tạo

VinFast đã ký hợp đồng đào tạo  với đại diện Phòng thương mại và công nghiệp Đức tại Việt Nam vào ngày 27/10. Theo đó, trưởng đại diện, ông Marko Walde đã cam kết hỗ trợ VinFast trong chương trình đào tạo nhân lực trong ngành điện tử và cơ khí công nghiệp.

Theo đó, VinFast sẽ chịu trách nhiệm thành lập trung tâm đào tạo kỹ thuật viên và tuyển sinh khoảng 200 học viên mỗi năm.

Chương trình đào tạo của trung tâm sẽ dựa theo tiêu chuẩn hàng đầu của Đức nhằm tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành công nghiệp ô tô. Ông Marko Walde cho biết, nhân lực có trình độ tay nghề cao là yếu tố quan trọng để đưa ngành công nghiệp ô tô ở Việt Nam phát triển.

Ngoài ra, chương trình học sẽ do Phòng Thương mại và Công nghiệp Đức tại Việt Nam xây dựng và cấp chứng chỉ. Điểm thu hút là học viên sẽ có cơ hội thực tập tại nhà máy của VinFast trong học kỳ cuối.

>> 5 sự kiện nổi bật nhất của ngành ô tô Việt Nam năm 2017

SourceTinXe