Siêu xe mui trần Ferrari Portofino đầu tiên trên thế giới gặp nạn

| Tin ảnh
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Vụ tai nạn của chiếc Ferrari Portofino xảy ra ở Savelletri, Ý, khiến ngoại thất siêu xe mui trần hư hỏng nặng.

Những hình ảnh vừa xuất hiện trên Instagram cho thấy chiếc mui trần  Portofino gặp nạn đầu tiên trên thế giới là ở Savelletri, Ý. Hiện chưa có nhiều thông tin từ vụ này.

Siêu xe mui trần Ferrari Portofino đầu tiên trên thế giới gặp nạn

Tuy nhiên, một số thông tin truyền trên mạng xã hội cho thấy này gặp nạn trong quá trình thử nghiệm, tuy nhiên, với việc đã ra mắt vào tháng 8 năm ngoái thì nhiều người cho rằng không loại trừ vụ tai nạn này bắt nguồn từ việc phóng viên hoặc khách hàng tiềm năng lái thử siêu xe này và gây ra tai nạn.

Siêu xe mui trần Ferrari Portofino đầu tiên trên thế giới gặp nạn

Những hình ảnh tại hiện trường cho thấy, chiếc  gặp nạn gần một con đường ven biển và phần đầu cũng như đuôi xe bị hư hỏng nặng. Hy vọng vụ tai nạn này không xảy ra thương vong nào.

Sau 10 năm "tại vị" trong gia đình Ferrari, mẫu siêu xe mui trần California đã chính thức được "khai tử" và thay thế bằng cái tên hoàn toàn mới Portofino, được lấy từ một thành phố nhỏ nằm ở phía Tây Bắc nước Ý. Tương tự California T và California, Ferrari Portofino cũng được trang bị mui cứng chỉ mất khoảng 14 giây để đóng hoặc mở mui.

Ferrari Portofino sử dụng khối động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít tương tự như "đàn anh" California T. "Trái tim" này tạo ra công suất tối đa 590 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại dải vòng tua từ 3.000 - 5.200 vòng/phút. Nhờ đó, Ferrari Portofino có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong thời gian 3,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa khoảng 320 km/h.

>>> Lamborghini Gallardo Superleggera rúc gầm nhà di động, không ai tử vong

SourceTinXe