[VIDEO] "Mãn nhãn" nội thất tinh tế và đẳng cấp của Volvo S90 mới

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Được phát triển và ra đời để có thể cạnh tranh những đối thủ tầm cỡ như BMW 5-Series, Mercedes-Benz E-Class hay Jaguar XF, Volvo không chỉ mang lại cho S90 một ngoại hình sắc nét, ấn tượng mà nội thất của xe cũng sẽ khiến bạn thực sự ấn tượng và thu hút b

[VIDEO] lộ diện hoàn toàn qua video "dạo xung quanh"

Volvo S90 - Chiếc sedan hạng sang không chỉ ưa nhìn mà còn mạnh mẽ

Volvo S90 2 cửa sẽ được sản xuất vào năm 2020

[VIDEO]

“Biến những giấc mơ trở thành sự thật” là tiêu đề đã được sử dụng bởi Volvo cho tính năng mới nhất của hãng xe với chiếc sedan S90 mới của thương hiệu.

Điều đó đã thực sự làm nổi bật nội thất của S90, bao gồm một màn hình trung tâm giống như máy tính bảng, cỡ lớn, hệ thống âm thanh Bower & Wilkins, và một số tính năng khác sẽ được đánh giá cao bởi những chủ sở hữu tương lai.

Video giới thiệu nội thất của Volvo S90

Câu trả lời của hãng xe Thụy Điển tới Audi A6, BMW 5-Series, Mercedes-Benz E-Class, Jaguar XF và Cadillac CTS nằm trên nền tảng SPA của Volvo, được vay mượn từ XC90 mới và đi kèm với một loạt công nghệ, bao gồm hệ thống lái bán tự động tiên tiến được gọi là Pilot Assist, tính năng an toàn thành phố, phát hiện động vật lớn và những tính năng tân tiến khác.

Video ghi lại hình ảnh ngoại thất Volvo S90

Volvo sẽ không ngừng sự phát triển của S90 tại đây, bởi vì những mô hình bị rò rỉ cho thấy biến thể Estate cũng đang được "ấp ủ". Một vài báo cáo gần đây đã chỉ ra rằng chiếc S90 Coupe có thể được tung ra thị trường vào năm 2020.

Trong khi chờ đợi, mọi người đều mong chờ ngày ra mắt công chúng của S90 tại Triển lãm ô tô Detroit vào một vài tuần tới. 

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay