Tai nạn hy hữu: con ngồi lòng bố lái xe lật nhào Ford Everest tại Hà Nội

| Tin ảnh
Xếp hạng 4.3 - 9 đánh giá

Vào ngày 27/12 vừa qua, một tai nạn "hy hữu" đã xảy ra do sự bất cẩn và chủ quan của người lái xe, khiến cho chiếc Ford Everest màu đen, đời cũ lật nhào ngay tại gầm cầu Vĩnh Tuy, quận Hoàng Mai, Hà Nội. 

[VIDEO] Chủ xe sang tiền tỷ "cầm tạ" "chiến đấu" sau va chạm giao thông đêm Noel

[VIDEO] Lái xe lao thẳng vào quầy lễ tân khách sạn vì cho rằng bị lừa tiền

[VIDEO] Lao thẳng vào xe gắn camera hành trình do kẹt chân ga

Tai nạn hy hữu: con ngồi lòng bố lái xe lật nhào Ford Everest tại Hà Nội

Cụ thể, theo các nhân chứng cho biết nguyên nhân vụ là do người lái đã chủ quan khi cho con nhỏ ngồi vào lòng, khi đứa trẻ "nghịch" tay lái đã khiến cho chiếc xe đâm vào hàng rào chắn giữa bãi gửi xe dưới chân cầu Vĩnh Tuy và lòng đường. Hậu quả khiến chiếc SUV Mỹ bị lật ngang. May mắn thay không ai bị "vạ lây" trong vụ việc trên. 

Hiện trường vụ tai nạn với chiếc bị nằm lật ngang, chắn một phần lòng đường còn hàng rào sắt của bãi gửi xe dưới chân cầu Vĩnh Tuy đã bị đổ một đoạn tương đối dài. Một số xe máy và ô tô trong bãi gửi xe cũng bị xây xước do rào chắn đổ đè lên. 

Hành động của người bố đồng thời là chủ nhân chiếc Everestnêu trên là một hành động cực kỳ nguy hiểm. Điều đáng nói là dường như rất nhiều ông bố, bà mẹ Việt Nam có thói quen cho con nhỏ ngồi trong lòng sau vô-lăng. Vụ việc này cũng là một bài học đáng giá để những bậc phụ huynh có thể từ bỏ thói xấu tưởng chừng như vô hại này nếu không muốn xảy ra những sự việc đáng tiếc. 

Nguyệt Hạ (Theo TNV)

Ảnh Tri Thức Trẻ 

SourceXeHay