Người đàn ông lái ô tô tông chết trộm chó sau khi bị thách thức

| Tin ảnh
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Tên trộm chó đã dọa nếu người đàn ông này đuổi theo thì sẽ dùng mũi tên tẩm độc để đâm.

Một người đàn ông họ Fan sống tại thành phố Dương Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, đã bị lực lượng cảnh sát tạm giữ sau khi lái ô tô tông chết kẻ . Theo các nhân chứng tại hiện trường, người đàn ông khoảng 40 tuổi đã chạy ra khỏi nhà khi nghe thấy tiếng chó của mình kêu. Khi chạy ra đến nơi, ông Fan phát hiện một tên trộm đã bắn chết con chó của mình bằng mũi tên tẩm độc và đang bỏ chạy.

Khi ông Fan cố gắng giữ tên trộm chó lại thì nhận được lời đe dọa: "Nếu ông cố gắng đuổi theo tôi, tôi sẽ bắn mũi tên độc vào người ông", tên trộm chó dọa người đàn ông rồi lái xe máy bỏ đi.

Không hề sợ hãi, ông Fan đã nhanh chóng nhảy vào chiếc của mình và đuổi theo tên trộm chó. Sau đó, chiếc xe van đã tông trúng xe máy của tên trộm chó. Chiếc xe van và xe máy cùng lao lên vỉa hè ở tốc độ cao trước khi đâm vào tường của một cửa hàng. Camera an ninh tại một cây xăng đã ghi lại được cảnh tượng này.

Người đàn ông lái ô tô tông chết trộm chó sau khi bị thách thức

Đoạn video ghi lại diễn biến vụ và hiện trường

Người đàn ông lái ô tô tông chết trộm chó sau khi bị thách thức

Khoảnh khắc chiếc xe van đâm xe máy và lao vào tường. Ảnh cắt từ video

Tên trộm chó, được xác định mang họ Luo, năm nay 42 tuổi, đã tử vong tại chỗ. Tại hiện trường, người ta phát hiện bên trong chiếc túi màu đen của nạn nhân có 6 con chó khác nhau.

Người đàn ông lái ô tô tông chết trộm chó sau khi bị thách thức

Hiện trường vụ tai nạn

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn. Người nhà ông Fan khẳng định ông chỉ muốn dọa tên trộm chó. Vì nhầm giữa chân ga và chân phanh nên ông mới lái chiếc xe van đâm vào tên trộm chó.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ sự việc này. Chưa rõ ông Fan có phải ra hầu tòa hay không.

>>> Tiền rải đầy đường sau vụ tai nạn liên hoàn, cảnh sát nhặt "mỏi tay"

SourceTinXe