Tài xế "phê thuốc" lái Nissan Altima đâm vào tầng 2 của phòng khám nha khoa

| Tin ảnh
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Điều kỳ diệu đã xảy ra khi cả 2 người ngồi bên trong chiếc Nissan Altima đều chỉ bị thương nhẹ sau vụ tai nạn hy hữu này.

Vào khoảng 5 giờ 30 phút sáng hôm 14/1 vừa qua, trên con phố French Street, gần đoạn giao với phố 17th Street thuộc địa phận thành phố Santa Ana, bang California, Mỹ, đã xảy ra một vụ hy hữu liên quan đến chiếc .

Theo nguồn tin ban đầu, khi đang lưu thông ở tốc độ cao trên phố French Street, người điều khiển chiếc Nissan Altima đã bị mất lái. Hậu quả là chiếc Nissan Altima màu trắng đã đâm vào dải phân cách và lao lên không trung. Chưa hết, chiếc Nissan Altima còn đâm vào tầng 2 của một phòng khám nha khoa và mắc luôn ở đó trong nhiều tiếng đồng hồ.

Tài xế

Diễn biến của vụ tai nạn do camera an ninh và camera của một chiếc xe buýt ghi lại

Tài xế

Camera của xe buýt ghi lại được cảnh chiếc Nissan Altima bay lên không trung trước khi đâm vào phòng khám nha khoa. Ảnh cắt từ video

Được biết, vụ này còn gây ra một đám cháy nhỏ. Tuy nhiên, lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng dập tắt đám cháy này.

Tài xế

Hiện trường vụ tai nạn

Tài xế

Chiếc Nissan Altima bị mắc kẹt ở tầng 2 của phòng khám nha khoa.

Khi vụ tai nạn xảy ra, bên trong chiếc Nissan Altima có 3 người. Rất may, cả 3 người này đều thoát chết và chỉ bị thương nhẹ. Tài xế lái chiếc Nissan Altima đã trèo ra khỏi xe, bám vào cửa trước khi rơi xuống đất và cuối cùng bị lực lượng cảnh sát "tóm gọn".

"Anh ta rơi xuống và chiếc xe bắt đầu rung lên bần bật", một nhân chứng có tên Trevor Nunes, cho biết. Khi bị cảnh sát bắt, tài xế lái chiếc Nissan Altima đã nói: "Anh có phải người hùng của tôi không?".

Một người khác bị kẹt trong xe khoảng 1,5 tiếng để chờ được giải cứu. Phòng khám nha khoa lúc đó không có ai nên không gây thiệt hại về người.

Tài xế

Một người ngồi trong chiếc Nissan Altima được đưa vào bệnh viện

Tại hiện trường vụ tai nạn, phần nửa trên của chiếc Nissan Altima nằm bên trong phòng khám nha khoa. Trong khi đó, nửa còn lại nằm lơ lửng trên không trung và bị biến dạng đáng kể. Tường tầng 2 của phòng khám nha khoa bị thủng một lỗ khá lớn sau cú va chạm.

Tài xế

Cả chiếc Nissan Altima và phòng khám nha khoa đều hỏng nặng sau tai nạn

"Đây là tình huống không xảy ra hàng ngày", ông Stephen Horner, đại diện lực lượng cứu hỏa hạt Orange, nói với phóng viên. Theo một số nguồn tin, người điều khiển chiếc Nissan Altima đã gây tai nạn trong tình trạng "phê thuốc".

Lực lượng cứu hỏa đã phải điều xe cẩu đến để đưa chiếc Nissan Altima ra khỏi phòng khám nha khoa. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc.

Tài xế

Xe cẩu xuất hiện tại hiện trường

Tài xế

Chiếc Nissan Altima được cẩu đi

>>> Quảng Ninh: Xe bán tải Ford Ranger lao vào nhà dân khiến 1 người tử vong

SourceTinXe