Tạt đầu gây va chạm, "Ninja Lead" tông liên tiếp vào chiếc ô tô để "dằn mặt" tài xế

| Tin ảnh
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Sau khi tông 3 lần liên tiếp vào sườn bên phải của chiếc Hyundai Grand i10, người phụ nữ điều khiển chiếc Honda Lead mới chịu bỏ đi.

Vào khoảng 7 giờ 47 phút sáng nay, ngày 22/1/2018, trên đường Đào Duy Anh, quận Đống Đa, Hà Nội, khu vực gần đường dẫn xuống hầm Kim Liên, đã xảy ra một vụ va chạm giữa người phụ nữ điều khiển chiếc xe ga . Camera hành trình của một chiếc ô tô chạy phía sau đã được diễn biến của vụ va chạm này.

Tạt đầu gây va chạm,

Đoạn video ghi lại diễn biến sự việc. Video: Đức Thuận

Qua đoạn video, có thể thấy chiếc Honda Lead và Hyundai Grand i10 đang di chuyển cùng chiều với nhau. Bất ngờ, người phụ nữ điều khiển chiếc Honda Lead rẽ sang trái để xuống hầm Kim Liên. Hậu quả là phần đuôi của chiếc Honda Lead đã va quệt với đầu xe Hyundai Grand i10.

Tạt đầu gây va chạm,

Hyundai Grand i10 va quệt với chiếc Honda Lead do "" điều khiển. Ảnh cắt từ video

Sau cú va chạm, cả hai chiếc xe đều dừng lại. Lúc này, nữ "Ninja" lùi chiếc Honda Lead lại và tiến lên phía trước, đâm vào sườn Hyundai Grand i10 trước sự bất ngờ của những người ngồi bên trong ô tô lắp camera hành trình. Không dừng ở đó, người phụ nữ còn đâm thêm 2 lần nữa, 1 lần vào lốp và 1 lần vào cản sau của chiếc Hyundai Grand i10 rồi bỏ đi theo lối xuống hầm Kim Liên.

Tạt đầu gây va chạm,

"Nữ Ninja" điều khiển chiếc Honda Lead đâm vào sườn Hyundai Grand i10. Ảnh cắt từ video

Trái ngược với thái độ hung hăng của nữ "", tài xế chiếc Hyundai Grand i10 không hề xuống khỏi xe mà lặng lẽ bỏ đi. Có vẻ như chiếc Hyundai Grand i10 không bị hỏng đáng kể sau sự việc này.

Đoạn video này đã lập tức gây xôn xao sau khi xuất hiện trên mạng. Phần lớn cư dân mạng đều "ném đá" hành động của nữ "Ninja Lead".

"Cấp bằng lái cho phụ nữ là một tội ác", tài khoản N.N nhận xét. "Nếu đây không phải i10 mà Mercedes, Audi hay Rolls-Royce thì liệu có dám lầy không nhở", tài khoản D.A đặt câu hỏi. "Đi sai nhưng rất hổ báo", tài khoản T.T nói. "Có ai biết danh tính chị Ninja không? Ai lấy đĩa bay của bà ấy thì trả lại cho bà về hành tinh của bà đi", tài khoản H.T viết. "Tạt đầu không thành công, nàng quay sang tạt cánh", tài khoản T.T nêu ý kiến.

Hiện đoạn video này vẫn chưa hết "nóng" trên mạng xã hội và đã được chia sẻ rộng rãi.

>>> Lùi xe thiếu quan sát tông vào xe máy phía sau, nam tài xế xuống đánh nhau với cô gái bị đâm xe

SourceTinXe