Xe SUV lao vào không trung trong vụ tai nạn như trong phim

| Tin ảnh
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Vụ tai nạn đã khiến tài xế cầm lái chiếc xe SUV bị thương nặng và phải nhập viện cấp cứu bằng trực thăng.

của một chiếc ô tô đã ghi lại diễn biến một vụ xảy ra vào hôm 8/12/2017 ở Southland, New Zealand. Tuy nhiên, mãi đến gần đây đoạn video này được công bố trên mạng.

Qua đoạn video này, có thể thấy chiếc xe lắp camera hành trình chạy theo hướng ngược lại với bị tai nạn. Khi đang chạy ở tốc độ khá cao, chiếc SUV bất ngờ bị mất lái, chạy lấn sang làn ngược chiều và xuống cả bãi cỏ bên vệ đường. Chưa dừng ở đó, chiếc SUV còn đâm vào miệng ống cống rồi bay lên không trung trước khi "hạ cánh" xuống đất.

Xe SUV lao vào không trung trong vụ tai nạn như trong phim

Khoảnh khắc vụ tai nạn xảy ra. Ảnh cắt từ video

Hậu quả sau vụ tai nạn là người điều khiển chiếc SUV màu đen đã bị chấn thương nặng. Nạn nhân sau đó đã được đưa đi cấp cứu bằng trực thăng.

"Tôi đang chạy về hướng bắc trên cao tốc 6 ở gần Centre Bush thì thấy chiếc SUV chạy chệch sang bên vệ đường. Sau đó, chiếc SUV đâm vào miệng cống rồi lật và lăn 2 vòng mới dừng lại", nhân chứng của vụ tai nạn kể lại. "Người lái bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện bằng trực thăng".

Sau khi xem đoạn video này, cư dân mạng đã cùng nhau đồn đoán nguyên nhân của vụ tai nạn. Nhiều người cho rằng tài xế lái chiếc SUV đã ngủ gật nên dẫn đến vụ tai nạn.

>>> Kinh nghiệm lái xe SUV mà tài xế cần biết

SourceTinXe