Công ty của Elon Musk phóng tên lửa thử nghiệm gây tai nạn liên hoàn

| Tin ảnh
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Vì mải xem cảnh tên lửa Falcon 9 của công ty SpaceX được phóng lên bầu trời, một tài xế lái minivan đã mất tập trung và gây tai nạn liên hoàn.

Việc công ty SpaceX của tỷ phú - người hiện cũng đang đứng đầu hãng ô tô Tesla - phóng vốn đã không còn là chuyện lạ đối với người dân tại Mỹ trong thời gian qua. Tuy nhiên, vào hôm 22/12 vừa qua, vụ phóng tên lửa thử nghiệm của SpaceX đã gây ra một liên hoàn tại bang California, Mỹ.

Tên lửa có tên đã được phóng lên bầu trời từ căn cứ không quân Vandenberg ở bang California vào lúc hoàng hôn, trùng với giờ cao điểm buổi chiều. Hàng triệu người dân tại thành phố Los Angeles đã có cơ hội nhìn thấy tên lửa Falcon 9 bay lên bầu trời. Một trong số đó có người lái chiếc minivan trong đoạn video dưới đây.

Công ty của Elon Musk phóng tên lửa thử nghiệm gây tai nạn liên hoàn

Đoạn video ghi lại diễn biến vụ tai nạn

Vì mải xem tên lửa Falcon 9 bay trên bầu trời, tài xế lái chiếc minivan đã mất tập trung trên con đường đông phương tiện di chuyển. Hậu quả là chiếc minivan đã húc mạnh vào đuôi xe chạy phía trước. Diễn biến sự việc đã được camera hành trình của một chiếc ô tô lưu thông cùng chiều ghi lại.

Công ty của Elon Musk phóng tên lửa thử nghiệm gây tai nạn liên hoàn

Khoảnh khắc vụ tai nạn xảy ra. Ảnh cắt từ video

Cú va chạm mạnh đã khiến chiếc Toyota Corolla bị đẩy về phía trước, đâm tiếp vào một xe SUV khác. Có vẻ như không ai bị thương nặng trong vụ tai nạn này. Trong khi đó, chiếc Toyota Corolla bị hỏng khá nặng ở đuôi xe. Cú va chạm của chiếc minivan đã khiến phần đuôi xe của Toyota Corolla bị bẹp dúm.

Công ty của Elon Musk phóng tên lửa thử nghiệm gây tai nạn liên hoàn

Chiếc Toyota Corolla bị đâm bẹp dúm đuôi trong vụ . Ảnh cắt từ video

Sau khi xuất hiện trên YouTube vào ngày 22/12, đoạn video tai nạn khá hy hữu này đã nhanh chóng nhận được hơn 1 triệu lượt xem và gần trên 1.800 lượt bình luận của cư dân mạng. Nhiều cư dân mạng đã đánh giá cao tay lái của tài xế điều khiển chiếc ô tô gắn camera hành trình vì không bị xao nhãng khi thấy tên lửa Falcon 9 bay trên bầu trời.

>>> Không nói đùa, tỷ phú Elon Musk sẽ đưa một chiếc Tesla Roadster lên vũ trụ

SourceTinXe