Vĩnh Phúc: Toyota Vios bẹp dúm vì lật nhiều vòng và pha cứu hộ bị cư dân mạng "ném đá"

| Tin ảnh
Xếp hạng 3.7 - 11 đánh giá

Hình ảnh nhân viên cứu hộ buộc dây vào nóc chiếc Toyota Vios để cẩu xe lên mặt đường đã bị nhiều cư dân mạng lên tiếng chê trách.

Vào chiều nay, ngày 28/12, tại vòng xuyến Khu công nghiệp Bình Xuyên II thuộc địa phận huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc, đã xảy ra một vụ liên quan đến chiếc ô tô 4 chỗ mang nhãn hiệu Viosmàu vàng.

Hiện chưa rõ nguyên nhân cụ thể khiến chiếc gặp nạn. Chỉ thấy rằng, chiếc Toyota Vios đã bị lao ra khỏi đường chính và rơi xuống ruộng bên đường.

Vĩnh Phúc: Toyota Vios bẹp dúm vì lật nhiều vòng và pha cứu hộ bị cư dân mạng

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Otofun

Có vẻ như chiếc Toyota Vios này đã bị lật nhiều vòng trong vụ tai nạn. Hậu quả là toàn bộ phần thân xe đều bị biến dạng, từ cản va trước, kính chắn gió trước, cột A, nóc, cửa bên sườn và cốp sau. Túi khí bên trong chiếc Toyota Vios đã bung và rất may không có thiệt hại về người trong vụ tai nạn này.

Vĩnh Phúc: Toyota Vios bẹp dúm vì lật nhiều vòng và pha cứu hộ bị cư dân mạng

Chiếc Toyota Vios bị hỏng nặng sau vụ tai nạn. Ảnh: Otofun

Sau vụ tai nạn, người lái chiếc Toyota Vios đã gọi lực lượng cứu hộ đến hiện trường để đưa xe đi. Khi đến hiện trường, nhân viên cứu hộ đã vòng dây qua nóc của chiếc Toyota Vios để cẩu xe lên mặt đường. Hành động này của nhân viên cứu hộ đã lập tức bị cư dân mạng "ném đá".

Vĩnh Phúc: Toyota Vios bẹp dúm vì lật nhiều vòng và pha cứu hộ bị cư dân mạng

Pha cứu hộ bị nhiều người "ném đá". Ảnh: Otofun

"Kéo thế này thì coi như hỏng hết", tài khoản T.H nói. "Cẩu thế kia nó hỏng thêm một số thứ. Lấy dây đó buộc la-zăng 4 bánh mới ổn", tài khoản N.N nhận xét. "Cho em hỏi, buộc nóc mà kéo được cả xe á các cụ? Em nghĩ chưa kéo được đâu thì hỏng hết xe ấy", tài khoản V.H nêu ý kiến. "Cẩu thế là hỏng xe rồi", tài khoản H.T có cùng nhận xét. "Cẩu kiểu này chắc nhân thể độ luôn xe Vios mui trần", tài khoản T.B viết. "Móc lên đó khéo rách luôn cả dàn tôn ấy chứ", tài khoản N.N bàn luận.

Hiện sự việc này vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ nguyên nhân.

>>> Hãi hùng với hiện trường vụ tai nạn giữa 2 chiếc Toyota Vios ở Tuyên Quang

SourceTinXe