Cuộc đua drag "oan nghiệt" của cặp đôi siêu xe Lamborghini

| Tin ảnh
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Sau màn "ra quân" thất bại nặng nề của chiếc Lamborghini Gallardo độ 2.000 mã lực, không lâu sau đó, 1 chiếc Huracan LP610-4 màu trắng "nối gót" theo đàn anh khi bị mất lái và quay vòng tròn trên đường đua drag.

Một đoạn video quay lại cuộc đua drag diễn ra gần đây ở trường đua Texas Invitational, Mỹ, đã thu hút sự chú ý của người xem không chỉ đơn thuần bởi những màn so kè thắng thua mà còn ở hàng loạt tình huống kịch tính diễn ra ngay trên đường đua. Trong đó, có ít nhất 2 vụ đã xảy ra với cặp đôi siêu xe và Huracan.

Sau màn "ra quân" thất bại nặng nề của chiếc Lamborghini Gallardo độ 2.000 mã lực, không lâu sau đó, 1 chiếc Huracan màu trắng "nối gót" theo đàn anh khi bị mất lái và quay vòng tròn trên đường đua drag.

Vụ tai nạn đầu tiên cho thấy chiếc Lamborghini Gallardo "đơn phương độc mã" trên đường đua drag nhưng chỉ sau vài chục mét đầu tiên, "siêu bò" này bị mất lại và xoay vòng từ đường đua drag ra đến bãi cỏ. Sau vụ tai nạn, chiếc Lamborghini Gallardo có vẻ chỉ bị bám bụi đất và không hỏng đáng kể. Được biết, chiếc Lamborghini Gallardo gặp nạn ở vận tốc khoảng 200 dặm/h (322 km/h) nên người lái rõ ràng đã rất may mắn.

Cuộc đua drag

Vụ tai nạn của Lamborghini Gallardo

Cuộc đua drag

Khoảnh khắc chiếc Lamborghini Gallardo gặp nạn. Ảnh cắt từ video

Trong khi đó, chiếc màu trắng gặp nạn khi đang đua với đối thủ đến từ Nissan. Tuy nhiên, chiếc Lamborghini Huracan này gặp nạn ở vận tốc thấp hơn "đàn anh" Gallardo. Chiếc siêu xe cũng xoay vòng và chệch ra khỏi đường đua, lao vào bãi cỏ.

Cuộc đua drag

Vụ tai nạn của Lamborghini Huracan

Cuộc đua drag

Khoảnh khắc chiếc Lamborghini Huracan gặp nạn. Ảnh cắt từ video

Ngoài cặp đôi Lamborghini gặp nạn, đoạn video còn gây ấn tượng với màn hãm tốc độ của 2 chiếc Nissan GTR bằng dù.

Cuộc đua drag

bung dù trên đường đua. Ảnh cắt từ video

>>> Siêu xe Ferrari 488 mui trần bị bắt gặp tại Pháp với tình cảnh thảm thương

SourceTinXe