"Rắn hổ mang" Dodge Viper bốc cháy dữ dội trên đường đua

| Tin ảnh
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Hai "chú rắn" Dodge Viper đời thứ năm đã có dịp hội ngộ tranh tài trong tuần qua. Song cuộc tranh đấu tốc độ này lại có kết quả đáng tiếc khi động cơ V10 8.4 lít của chiếc Viper trắng bốc hỏa, chiếc xe hóa thành một quả cầu lửa tốc độ cao trượt trên đường đua và tông mạnh vào thành tường bảo vệ.

- Chuẩn bị tranh tài

Các hình ảnh của chiếc Dodge Viper được người đăng tải chụp lại tại cuộc đua giữa một cặp xe Dodge Viper trong khu vực trường đua “Cây Giáng Sinh” chuyên dụng cho đua Drag.​

Dodge Viper - gặp trục trặc và bốc lửa

Mọi chuyện vẫn diễn ra bình thường cho đến khi chiếc Dodge Viper Trắng gặp trục trặc khi chạy được hơn 200m trên đường đua. Tình thế thay đổi nhanh như chớp khi động cơ V10 8.4 lít của chiếc Viper trắng bốc hỏa khiến chiếc xe hóa thành một quả cầu lửa tốc độ cao trượt trên đường đua và tông mạnh vào thành tường bảo vệ. Lực tông mạnh đến mức chiếc Viper trắng lại văng ngược ra giữa làn đường đua trước khi dừng lại hoàn toàn, bốc khói mù mịt.​​​​​​

Dodge Viper - Bị trượt bánh, mất điều khiển

Theo nhận định ban đầu, động cơ xe bị nổ, dung dịch trong động cơ xe tràn ra và làm cho bánh xe bị trượt dẫn đến tình trạng mất kiểm soát. Việc xe đang di chuyển tốc độ cao đã làm cho tình hình nghiêm trọng đến mức xe đã dội ra khỏi tường bảo vệ một khoảng xa sau khi va chạm mạnh.

Dodge Viper - Tông mạnh vào tường bảo vệ

Tuy cuộc đua đã có một kết thúc khá thương tâm nhưng theo lời kể của tác giả hình ảnh, người lái chiếc Dodge Viper “vẫn ổn”.

Dodge Viper nổi tiếng là chiếc xe "ngỗ ngược", với động cơ V10 8.4 lít mạnh mẽ, khó thuần phục. Xe có công suất đạt 645 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại đạt gần 814 Nm, cho xe tốc độ chạy như “tên lửa” trên đường đua.

 

SourceTinXe