Sai lầm của lính cứu hỏa khiến chiếc Mercedes-Benz đã cháy lại còn bị tai nạn

| Tin ảnh
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Không chỉ cháy ngùn ngụt, chiếc Mercedes-Benz còn suýt chút nữa rơi xuống vực vì sai lầm của những người lính cứu hỏa.

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn video ghi lại một vụ cứu hỏa thất bại. Đoạn video này do một người dân đi ngang qua quay lại bằng điện thoại di động.

Đoạn video mở đầu bằng cảnh một chiếc xe đời cũ cháy ngùn ngụt trên đỉnh dốc ở Na Uy. Lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng được gọi đến hiện trường vụ cháy.

Khi đến nơi, những người đã nhanh chóng dùng vòi phun nước để dập lửa cho chiếc Mercedes-Benz. Tuy nhiên, có lẽ những người lính cứu hỏa này không biết rằng đây là một quyết định sai lầm.

Nước phun ra từ vòi cứu hỏa quá mạnh đã đẩy chiếc Mercedes-Benz trôi xuống dốc. Hậu quả là chưa kịp dập lửa, những người lính cứu hỏa đã đẩy chiếc Mercedes-Benz vào một vụ khác.

Sai lầm của lính cứu hỏa khiến chiếc Mercedes-Benz đã cháy lại còn bị tai nạn

Chiếc Mercedes-Benz bị trôi xuống dốc. Ảnh cắt từ video

Chiếc Mercedes-Benz như một quả cầu lửa đã lao nhanh xuống chân dốc và đâm vào dải ta-luy. Rất may, chiếc Mercedes-Benz đã không đâm xuyên qua dải ta-luy và rơi xuống dưới.

Vào thời điểm chiếc Mercedes-Benz trôi xuống dốc, không có người nào hay phương tiện nào đi đến. Do đó, không có thiệt hại về người sau vụ tai nạn hy hữu này.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng cứu hỏa và xe chữa cháy đã phải chạy theo chiếc Mercedes-Benz xuống chân dốc để tiếp tục dập lửa. Có vẻ như đây là một ngày tồi tệ đối với những người lính cứu hỏa này.

SourceTinXe